Xôn xao người đàn ông... liếm tóc phụ nữ ở ga tàu điện ngầm

Hành vi có phần bệnh hoạn của một người đàn ông Nhật Bản tại ga tàu điện ngầm đang khiến cho rất nhiều cư dân mạng xôn xao. Vụ việc cũng dấy lên hồi chuông cảnh báo về nạn quấy rối phụ nữ nơi công cộng.

Xôn xao người đàn ông... liếm tóc phụ nữ ở ga tàu điện ngầm
Kẻ biến thái liếm tóc phụ nữ ở ga tàu điện ngầm - 1

Vụ việc khiến dư luận xôn xao vì nạn quấy rối phụ nữ nơi công cộng.

Mới đây, một sự việc hy hữu đã được ghi nhận tại ga tàu điện ngầm tại Nhật Bản. Cụ thể, một người đàn ông đã bị tạm giữ do có hành vi liếm tóc của một người phụ nữ.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ga tàu điện ngầm khá đông và người đàn ông đã nhân cơ hội dùng lưỡi chạm vào tóc một người phụ nữ. Dĩ nhiên, sau đó anh này cũng đã nhanh chóng lảng đi.

Dù vậy, “nạn nhân” trong câu chuyện, người phụ nữ nọ đã nhanh chóng tìm tới nhân viên an ninh để trình bày sự việc. Dựa trên các đoạn băng ghi hình tại ga tàu điện ngầm, cảnh sát cũng đã xác định được danh tính người đàn ông.

Được biết, người này năm nay chỉ mới 23 tuổi và đã bị cảnh sát mời lên làm việc. Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông cũng thú nhận có hành vi khiếm nhã tại ga tàu.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ và suy nghĩ của người đàn ông khi thực hiện hành vi nói trên. Tuy nhiên, câu chuyện “liếm tóc” trước đây cũng đã từng xảy ra tại Đài Loan.

Kẻ biến thái liếm tóc phụ nữ ở ga tàu điện ngầm - 2
Tại Đài Loan cũng ghi nhận một sự việc tương tự

Hồi tháng 11 năm ngoái, tại một tòa chung cư tại Vân Lâm, Đài Loan từng xảy ra trường hợp một người đàn ông và một cô gái trẻ đang cùng nhau di chuyển bằng thang máy.

Tuy nhiên, người đàn ông bỗng nhiên quay sang nói với cô gái rằng trên tóc cô này có con nhện và ngỏ ý sẽ đuổi nó đi giúp cô. Liền tiếp đó, người đàn ông này đưa tóc cô gái lên mũi ngửi và thậm chí còn cho vào miệng để nếm trong sự bàng hoàng, kinh hãi của nạn nhân.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ