Vừa gây chiến với bạn trai,cô gái không ngờ thoát chết nhờ hành động bộc phát này

Con rắn hổ mang đã phải chịu kết cục bi thảm chỉ vì nhỡ lẻn vào nhà của một cô gái người Malaysia đang đùng đùng nổi giận vì vừa cãi nhau với bạn trai. 

Cô gái đã trút toàn bộ giận dữ lên loài động vật vốn nổi tiếng hung dữ.
Cô gái đã trút toàn bộ giận dữ lên loài động vật vốn nổi tiếng hung dữ.

Tài khoản Twitter @ ybmisai97 mới đây đã chia sẻ cách giết rắn hổ mang chỉ bằng một cái muôi.

Câu chuyện của cô nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và gây bão trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo bài đăng trên Twitter, cô gái đang ở trong một tâm trạng hết sức tồi tệ vì vừa cãi nhau với bạn trai. Đúng lúc đó thì một con rắn hổ mang bất ngờ xuất hiện trong nhà cô ở Tanjong Karang, Selangor.

Theo bản năng, cô gái vội chộp lấy một cái muôi từ bếp nhà mình và đập mạnh vào đầu con rắn cho đến khi nó không thể di chuyển được nữa. Sau một hồi bị đánh hết sức bình sinh, con vật nhanh chóng bỏ mạng ngay trên sàn nhà.

"Lần tới đừng xuất hiện trước mặt khi tôi đang có tâm trạng tồi tệ. Bạn sẽ nhận phải kết cục tương tự như thế này.

Tôi đã giết nó bằng một cái muôi lớn lấy từ trong bếp. Tôi buồn bã vì mới cãi nhau với bạn trai nên hành động ít nhiều có xen lẫn sự giận dữ", tài khoản @ ybmisai97 viết chú thích cho hình ảnh con rắn trên sàn nhà.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái trẻ người Malaysia đã thu hút hàng ngàn lượt xem cũng như bình luận. Đa số cư dân mạng đều choáng váng khi con vật vốn được coi là hung dữ lại bỏ mạng một cách dễ dàng đến vậy.

Không ít người cho biết mình cảm thấy sợ hãi và sinh vật đáng sợ nhất thế giới có lẽ không phải rắn hay loài nào khác mà chính là phụ nữ.

Vừa gây chiến với bạn trai, tiện thể hạ luôn rắn hổ mang bằng một cái muôi lớn - 2
Con vật bỏ mạng theo cách đầy oan nghiệt

Trong một bài Tweet khác, cô gái tiết lộ rằng kể từ khi sống ở vùng nông thôn, động vật hoang dã thường xuyên mò vào nhà và đây không phải lần đầu tiên một con rắn táo tợn đi vào nhà cô như vậy.

Cô cũng lưu ý rằng mình không hề ghét rắn. Tuy vậy, cô buộc phải giết con vật ấy để ngăn ngừa nguy cơ nó tấn công cháu trai của mình.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ