Video: Tá hỏa khi thấy cá sấu bơi trong bể bơi gia đình

GD&TĐ - Một gia đình ở tiểu bang New York (Mỹ) đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con cá sấu con đang bơi trong bể bơi ở sân sau nhà.

Con cá sấu con thản nhiên bơi trong bể
Con cá sấu con thản nhiên bơi trong bể

Ông Joe Baron sống tại Đảo Long cho biết, khi đang đi kiểm tra sân sau vào buổi tối, ông đã “sốc toàn tập” khi nhìn thấy một con cá sấu đang bơi trong bể bơi để tránh nóng.

Chia sẻ với truyền thông, ông Joe cho biết: "Tại thời điểm này, tôi không biết diễn tả thế nào ngoài 2 từ: Choáng váng. Việc có cá sấu xuất hiện trong bể bơi gia đình là điều hiếm khi xảy ra. Nó đã nhảy từ bộ lọc bể và bắt đầu bơi xung quanh!".

Ngay sau đó, gia đình ông Joe đã sử dụng lưới và kéo con cá sấu lên và thả vào bể cá. Ngoài ra, hộ gia đình ở Đảo Long này cũng tiết lộ, họ sẽ đặt tên cho con vật này và sẽ tìm một ngôi nhà mới cho nó.

"Những đứa trẻ nhà tôi đang nghĩ ra mọi cái tên khác nhau như: Chomp Chomp, Titan, Rex và vẫn chưa thể quyết định. Đó là chủ đề chính trong cuộc trò chuyện của gia đình chúng tôi vào đêm qua”, ông Baron hài hước cho biết.

Cũng theo người đàn ông này, cả gia đình ông đều hy vọng con cá sấu sẽ được chuyển tới Trung tâm Dạy và Học Khoa học ở Rockville.

Theo Upi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ