Tiết lộ bằng chứng du hành "xuyên không" đến năm 6000 của người phụ nữ Phần Lan

Một người phụ nữ Phần Lan khẳng định mình đã du hành đến tương lai, cụ thể là vào năm 6.000, cách hiện tại 4.000 năm và mang một cái cây kỳ lạ về làm chứng.    

Tiết lộ bằng chứng du hành "xuyên không" đến năm 6000 của người phụ nữ Phần Lan
Trông cái cây khá bình thường nhưng nhiều người cho biết chưa từng gặp loại cây này bao giờ
Trông cái cây khá bình thường nhưng nhiều người cho biết chưa từng gặp loại cây này bao giờ.

Nếu bạn đã du hành 4.000 năm đến tương lai và muốn mang một bằng chứng trở về thì bạn sẽ chọn thứ gì? Một loại súng khoa học viễn tưởng? Một tờ báo? Hay có lẽ là một chiếc iPhone X4000S vẫn còn nguyên vẹn trong hộp?

Nhưng một người phụ nữ tuyên bố đã "xuyên không" qua nhiều thiên niên kỷ đến tương lai lại mang về một điều gì đó thuyết phục hơn - một cái cây kỳ lạ.

Người phụ nữ tự nhận mình là Chloe, đến từ Phần Lan. Trước khi công khai mọi chuyện, bà mới chỉ kể chuyện này với cháu trai mình như một câu chuyện cổ tích

Chloe cho biết, câu chuyện của mình bắt đầu vào năm 1965, khi bà còn trẻ. Thời điểm đó, Chloe được gửi đến phòng thí nghiệm khoa học quốc gia Finland với tư cách một chuyên gia kinh tế học.

Tại phòng thí nghiệm bí mật dưới lòng đất, người phụ nữ đã được biết đến máy thời gian và có cơ hội được du hành tới tương lai.

Chloe tuyên bố cây này là phiên bản biến đổi gen của một loài thực vật có từ thời đại khủng long
Chloe tuyên bố cây này là phiên bản biến đổi gen của một loài thực vật có từ thời đại khủng long.

"Tôi đã đến những tòa nhà chọc trời và thấy một cái cây rất đẹp trên đó. Cái cây quá tuyệt vời nên tôi không thể cưỡng lại và nhổ nó lên", Chloe kể lại.

Người phụ nữ cho biết, dù chỉ giống như một nhánh cây nhưng vì rất kỳ lạ nên nó có thể trở thành bằng chứng cho câu chuyện mà bà đã kể. Chloe cũng mô tả lại khung cảnh tuyệt vời của tương lai trong video của Apex TV:

"Hãy tưởng tượng một thành phố nổi trong không trung mà không hề có con đường nào nối liền với mặt đất. Những chiếc ô tô bay. Mặt đất tràn ngập màu xanh của hoa và cây cỏ.

Một trong những sự thật thú vị nhất là các loài thực vật không giống với thực vật nơi chúng ta đang sống bởi kỹ thuật di truyền gen", Chloe tiết lộ.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ