Thuê phòng khách sạn cho ngựa ở như người

Không mang chó mèo, một phụ nữ đã mang hẳn một con ngựa vào ở cùng mình tại một khách sạn thuộc nước Mỹ.

Thuê phòng khách sạn cho ngựa ở như người
Lindsey mang cả ngựa vào phòng
Lindsey mang cả ngựa vào phòng

Lindsey Partridge đã thử thách chính sách đưa vật nuôi vào phòng cùng của một khách sạn ở Georgetown, bang Kentucky, Mỹ bằng cách đưa cả một con ngựa năm tuổi giống thoroughbed vào ở cùng.

Cô không những thành công mà chỉ phải trả có 10 USD, khoảng 220.000 đồng.

Lindsey là một huấn luyện viên ngựa ở Canada. Cô đến Mỹ để tham gia cuộc thi thường niên cho các con ngựa đua đã nghỉ hưu. Đặt phòng khách sạn để nghỉ lại trong tuần nên khi đến Georgetown, cô quyết định ghé qua khách sạn cất đồ trước khi đến địa điểm thi đấu.

Khi tiến vào sảnh của Khách sạn Supreme 8, Lindsey thấy có người mang chó đến nên trò chuyện với tiếp tân rằng cô không biết về chính sách đem theo vật nuôi của khách sạn. Sau đó Lindsey cho biết mình có dẫn theo ngựa, sẽ tốt biết mấy nếu ngựa của cô cũng có thể được vào khách sạn. Chỉ là nói đùa nhưng không ngờ tiếp tân lại đồng ý.

"Ồ, tôi không quan tâm. Chắc rồi, cô cứ mang nó vào đi," tiếp tân nói.

Lindsey chỉ phải trả có 10 USD.

"Phòng của tôi tình cờ cũng ở tầng 1 nên tôi đưa nó vào phòng luôn và xem TV một lúc," Lindsey kể.

Những bức ảnh của Lindsey và con ngựa đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò hỏi liệu con ngựa sẽ đi vệ sinh kiểu gì. Thế nhưng may mắn cho nhân viên khách sạn là Lindsey chỉ mang ngựa vào chụp ảnh và xem TV một lúc rồi dẫn nó về xe.

Đại diện khách sạn cho biết: "Chúng tôi không biết là cô ấy sẽ mang con ngựa vào. Chúng tôi thân thiện với vật nuôi dưới 11,3kg. Chúng tôi không biết là con ngựa sẽ ở trong phòng".

Lindsey thì nói cô rất mừng vì khách sạn không phân biệt đối xử với các loại động vật khác nhau. Cô cũng mong câu chuyện của mình sẽ cho mọi người thấy rằng ngựa cũng có thể trật tự và cư xử rất tốt.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ