Thực hiện di nguyện của cha, cô dâu làm điều bất ngờ trong lễ cưới

Cô dâu Charlotte đã thực hiện di nguyện của người cha quá cố trong ngày cưới bằng cách đặc biệt khiến ai cũng phải cảm động.

Charlotte Walton trong ngày cưới.
Charlotte Walton trong ngày cưới.

Cô dâu làm điều bất ngờ trong ngày cưới để thực hiện di nguyện của cha

Charlotte Walton, 26 tuổi sống tại thành phố Stoke, Vương quốc Anh đã kết hôn với vị hôn phu của cô là Nick, 33 tuổi vào tháng 8 vừa rồi. Cô đã từng hy vọng cha mình có thể có mặt trong đám cưới của cô, tuy nhiên điều đó không thể thực hiện được vì cha cô đã qua đời vào tháng 4 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Cô em họ Kirsty đã có ý tưởng để tro cốt người cha quá cố của Charlotte đặt trong bộ móng tay của cô vào ngày cưới.

di nguyen nguoi cha Giadinhvietnam (3)

Tro cốt của người được đặt trong bộ móng tay.

Charlotte chia sẻ: “Tôi là con gái rượu của cha. Ông luôn đáp ứng mọi thứ tôi muốn. Ông rất thương tôi. Sự ra đi của ông đã khiến tôi vô cùng đau lòng. Ông luôn ao ước được có mặt trong ngày trọng đại của tôi, dắt tay tôi bước vào lễ đường để gửi gắm phần còn lại của cuộc đời tôi cho con rể Nick.

Cha tôi rất yêu quý Nick, họ chơi golf cùng nhau vào các ngày cuối tuần. Ông luôn chúc phúc cho tình yêu của chúng tôi từ những ngày đầu tiên”.

di nguyen nguoi cha Giadinhvietnam (2)

Charlotte và người cha quá cố.

Sau khi cha mất, Charlotte đã kể lại mong ước của bố mình cho Kirsty, là người em họ cũng như là một thợ làm móng chuyên nghiệp, và Kirsty đã đưa ra ý tưởng rất sáng tạo này để giúp di nguyện của người cha được hoàn thành.

"Nhiều người hỏi rằng tôi sẽ làm gì với bộ móng này khi tôi tháo chúng ra, tôi trả lời là tôi sẽ gắn chúng vào các vật trang trí trong nhà, điều này giúp tôi cảm thấy bố vẫn luôn sống ngay bên cạnh mình vậy" - Charlotte nói.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.