Thiếu phụ kiếm tiền nhờ khoe vòng ba 150 cm trên mạng

Courtney (Mỹ) tính phí người hâm mộ mỗi khi họ muốn xem cô khoe vòng ba trên mạng và kiếm được khoản thu nhập tốt từ công việc này.

Thiếu phụ kiếm tiền nhờ khoe vòng ba 150 cm trên mạng
thieu-phu-kiem-tien-nho-khoe-vong-ba-150-cm-tren-mang

Courtney và vòng ba 150cm. Ảnh:Barcroft Media

Cách đây 6 năm, Courtney Barnes, hiện 32 tuổi, trải qua ba lần tiêm chất độn vào vòng ba vì muốn có một thân hình đồng hồ cát hoàn hảo. Tuy nhiên, kết quả còn vượt cả mong đợi của cô, và hiện với vòng ba 150cm, cô sử dụng nó để kiếm tiền qua mạng bằng cách khoe mông cho người hâm mộ.

"Tôi muốn cho những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em biết rằng việc vừa xinh đẹp, thông minh, vừa có vòng ba khủng là hoàn toàn có thể" - Mirror dẫn lời Courtney, người tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, nói. 

Ban đầu, Courtney quyết định tiêm silicone vào mông để phục vụ cho công việc vũ công trong thời gian học đại học. 

"Đó đúng là một quyết định mạo hiểm, tôi không biết người ta cho cái gì vào cơ thể mình, nhưng thời gian đó, nhiều phụ nữ ở Florida đều làm vậy" - Courtney kể lại. 

Thông thường việc tiêm chất làm đầy vào mông sẽ bao gồm một số loại chất không rõ ràng và silicone. Nếu loại chất trên không may bị tiêm nhầm vào ven và chạy thẳng vào phổi, nó có thể gây tử vong chỉ sau vài phút. 

"Có thể việc tiêm các chất trên không gây tử vong ngay nhưng bạn không biết nó sẽ tác động đến cơ thể mình ra sao. Bản thân tôi cũng không dám chắc họ tiêm gì vào người mình.

Nó giống như một vụ cá cược. Một người bạn thân của tôi phải tháo chất độn ra và cuối cùng là phải truyền máu, điều trị trong bệnh viện hàng tháng trời. Đó là một cơn ác mộng đối với cô ấy". 

thieu-phu-kiem-tien-nho-khoe-vong-ba-150-cm-tren-mang-1

Sau 6 năm, vòng ba của Courtney bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp. Ảnh:Barcroft Media

Với vòng ba khủng, Courtney nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô gái trẻ quyết định sẽ tận dụng sự nổi tiếng trên mạng của mình để kiếm tiền. 

Tài khoản Instagram của Courtney hiện có 379.000 người theo dõi, cô là một người mẫu kiếm tiền nhờ khoe vòng ba khá thành công. Tuy nhiên, nhiều người không coi trọng nghề mà cô đang làm. 

"Tôi có cảm giác việc sở hữu vòng ba hay vòng một khủng chỉ khiến người ta nghĩ đến tình dục. Người ta nhìn chằm chằm tôi mỗi khi tôi đi đâu đó và không phải phản ứng của họ đều tích cực. Tôi có cảm giác đàn ông nhìn mình như miếng thịt vậy. Nhưng tôi thực sự là một người có đầu óc và có ý tưởng kinh doanh" - Courtney nói. 

Courtney cũng thừa nhận vòng ba khủng của mình đang có dấu hiệu xuống cấp, không còn cao và săn chắc như trước. Cô tiết lộ không có ý định tiêm chất silicone thêm lần nào nữa và có thể sẽ phẫu thuật giảm kích cỡ vòng ba trong tương lai. 

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ