Thêm một cụ bà tha thiết muốn cảnh sát bắt giữ để thỏa... ước nguyện

Cảnh sát Anh mới đây bắt giữ một cụ bà 93 tuổi vì đây là “mong ước trước khi chết” của bà dù không phạm tội gì.

Cụ Josie Birds tươi cười hạnh phúc khi có trải nghiệm bị cảnh sát bắt giữ.
Cụ Josie Birds tươi cười hạnh phúc khi có trải nghiệm bị cảnh sát bắt giữ.

Trong một bài viết trên Twitter với hơn một nghìn lượt like (thích), cháu gái của bà Josie Birds gửi lời cảm ơn tới cảnh sát Greater Manchester vì đã bắt giữ bà của cô. “Xin gửi lời cảm ơn đến sở cảnh sát Greater Manchester vì đã bắt giữ bà của tôi - Josie hôm nay. Bà đã 93 tuổi và sức khỏe của bà rất yếu. Bà đã muốn bị bắt giữ trước khi quá muộn. Bà có một tấm lòng vàng và bà đã hoàn toàn cảm kích vì điều này. Cảm ơn vì đã thực hiện mong muốn của bà ấy!”, Pam Smith viết.

Smith nói rằng cảnh sát Greater Manchester đã “khiến một người phụ nữ lớn tuổi thấy rất vui” bằng cách bắt giữ bà theo đúng ước nguyện.

“Bà đã rất yếu và muốn làm điều gì đó trong khi còn có sức khỏe. Bà đã hành xử chuẩn mực trong suốt cả cuộc đời và muốn có một trải nghiệm đáng nhớ!”, cháu gái cụ Josie cho biết thêm.

Trong một tuyên bố, cảnh sát Greater Manchester cho hay: “Vài tuần trước, một người dân tới từ thị trấn North Manchester đã tới Sở cảnh sát hạt Greater Manchester với một yêu cầu khá bất thường”.

“Người phụ nữ nói rằng người bà 93 tuổi của cô ấy có một thỉnh cầu muốn được cảnh sát Greater Manchester giúp đỡ. Thỉnh cầu là người bà muốn ‘bị bắt’ và giải tới một trong số những đồn cảnh sát của chúng tôi để bà cụ có thể trải nghiệm những gì như ở mặt trái của luật pháp”, cảnh sát Greater Manchester cho hay.

Cuối cùng, cảnh sát Greater Manchester cũng hoàn thành nguyện vọng của cụ bà Josie. Chánh thanh tra cảnh sát Denise Pye cho hay, họ “rất vui” vì có thể khiến một cụ bà cảm thấy vui vẻ và giúp bà hoàn thiện một trong những trải nghiệm trước khi chết.

Đây không phải lần đầu tiên có người muốn trải nghiệm như bà Josie. Hồi tháng 3, cụ bà Anne Brokenbrow, 104 tuổi, có ước muốn bị cảnh sát bắt sau khi chuyển lời thỉnh cầu này tới nơi chăm sóc ở Bristol.

“Tôi đã có một ngày đáng nhớ, thật thú vị. Điều như vậy chưa từng xảy ra với tôi trước đây. Họ đưa còng vào tay tôi, tôi đã được trải nghiệm rất nhiều”.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.