Tay không leo lên đỉnh bãi đỗ xe 8 tầng, cô gái khiến ai nấy kinh hãi

Video cho thấy khoảnh khắc một người phụ nữ liều lĩnh trèo lên nóc bãi đỗ xe cao 8 tầng ở Manchester, Anh khi không hề đeo thiết bị an toàn.

Tay không leo lên đỉnh bãi đỗ xe 8 tầng, cô gái khiến ai nấy kinh hãi

Cô gái tay không leo lên đỉnh bãi đỗ xe trên cao.

Cô gái chỉ mặc áo hoodie, quần legging và giầy thể thao đã liều lĩnh leo lên nóc bãi đỗ xe ở Manchester bằng kỹ năng leo núi trong một phút 40 giây vào chiều 19/9. Có lúc cô gái còn buông một tay. Hành động của cô gái khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc.

Michael Phillips, 37 tuổi, làm việc ở tòa nhà đối diện tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy cô gái. “Tôi nghe mọi người hét lên &’Nhìn kìa, xem cô ta đang làm gì vậy’. Tôi rời khỏi bàn làm việc và tới cửa sổ để xem chuyện gì đang xảy ra“, Phillips nói. “Cảnh tượng thật sự hại não nhưng thú vị như trong mơ vậy”.

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi từng xem mọi người trên Instagram thực hiện những pha nguy hiểmtương tự nhưng tôi không thể tin được sự thật cô ấy không hề đeo thiết bị an toàn nào cả”.

Theo Phillips, khi leo thành công tới nóc tòa nhà, cô gái nhìn xuống, vẫy tay giống như cách các rapperlàm trước fan của họ. “Nó giống như xem một bộ phim siêu anh hùng thực tế, chúng tôi đều gọi cô ấy là nữ người nhện trong văn phòng”, anh nói.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ