Sống sót 5 ngày dưới trời lạnh -30 độ C trong rừng đầy sói

Một người đàn ông ở Nga đã sống sót suốt 5 ngày ngoài trời lạnh dưới -30 độ C, sau bị lạc trong rừng đầy chó sói.

Sống sót 5 ngày dưới trời lạnh -30 độ C trong rừng đầy sói
song sot 5 ngay duoi troi lanh -30 do c trong rung day soi hinh anh 1

Anufriev sống sót suốt 5 ngày ngoài trời lạnh dưới -30 độ C.

Công nhân chặt gỗ Andrey Anufriev, 31 tuổi, bị lạc gần thành phố Snezhinsk ở vùng Chelyabinsk, Nga, sau khi dạo trong giờ nghỉ.

Các đồng nghiệp tìm kiếm Anufriev nhưng vô vọng và sau đó họ gọi điện cho lực lượng cứu hộ. Họ thấy anh vẫn sống sót sau 5 ngày tìm kiếm trong rừng.

“Tôi nhìn thấy dấu chân người, nhưng không có lối đi rõ ràng”, Anufriev kể lại. “Khu rừng giống như tổ kiến, rất nhiều lối đi. Nhưng mỗi lối đi lại dẫn đến mỗi ngã rẽ khác, giống như mê cung vô tận”.

Khi màn đêm buông sống, Anufriev không có gì ngoài một chiếc bật lửa trong túi và có thể dùng nó để đốt lửa sưởi ấm cũng như xua đuổi đàn sói lảng vảng xung quanh.

song sot 5 ngay duoi troi lanh -30 do c trong rung day soi hinh anh 2

Anufriev đã bình phục hoàn toàn sau khi được điều trị tại bệnh viện.

“Tôi ăn tuyết. Sau đó, tôi phát hiện một hộp kim loại và dùng nó để đun chảy tuyết thành nước uống”, Anufriev cho biết. “Tôi nhai búp thông và cố gắng không ngủ bằng cách đi bộ quanh đống lửa.

Anufriev cho biết từ ngày thứ 3 đến thứ 5, anh cảm thấy thời gian dài bất tận và trở nên yếu, đói và mất nước.

“Tôi đã mất khả năng nhận thức, khi được nhân viên cứu hộ tìm thấy. Tôi nằm trên tuyết, không đội mũ và áo khoác”, Anufriev nói. “Tôi chỉ nhớ mọi người vây quanh tôi trước khi được đưa tới bệnh viện”.

Các nhân viên cứu hộ cho biết khi một người cảm thấy nóng giữa trời lạnh tê tái và cởi bỏ quần áo như Anufriev, có nghĩa anh ta sẽ tử vong trong 1 hoặc 2 giờ.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.