Sinh cùng lúc cùng nơi, gặp lại sau 18 năm rồi nên duyên chồng vợ

Shauna Gracey chỉ sinh cách Tom Maguire có vài phút, ở cách có vài mét vào 26 năm trước, ngày 22/12/1992.

Sinh cùng lúc cùng nơi, gặp lại sau 18 năm rồi nên duyên chồng vợ

Dù sống cách xa nhau 3 dặm ở Wigan, Greater Manchester, cả hai người chỉ gặp gỡ khi họ đã 18 tuổi, trong một buổi tối ra ngoài kỷ niệm sinh nhật đánh dấu bước ngoặt của sự trưởng thành.

Sinh cùng lúc cùng nơi, gặp lại sau 18 năm rồi nên duyên chồng vợ - 2

Shauna... 

Sinh cùng lúc cùng nơi, gặp lại sau 18 năm rồi nên duyên chồng vợ - 3

... và Tom khi còn bé.

Ban đầu Shauna không mấy hứng thú nhưng Tom vẫn cố gắng. 2 tháng sau lần gặp đầu tiên, cả hai gặp lại lần nữa trong một buổi tối đi chơi và đã trao nhau một nụ hôn trong lúc say.

Một năm sau đó, họ cũng chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ và rồi chính thức thành một cặp năm 2011. Đến nay, sau chính xác 8 năm, hai người quyết định sẽ làm đám cưới.

Sinh cùng lúc cùng nơi, gặp lại sau 18 năm rồi nên duyên chồng vợ - 4

Shauna, hiện đang là một y tá, nói: “Ban đầu khi Tom nói yêu tôi, tôi bảo tôi nghĩ rằng hai người chỉ là bạn và không có kết cục yêu đương đâu, tôi không thích. Nhưng một tối đi chơi bên ngoài, khi tôi đang nhìn ngó quanh rồi thấy anh ấy, thì tôi lại chợt nghĩ “ôi Chúa ơi mình thực sự thích anh ấy mà”.

Đến giờ, hơn lúc nào hết tôi nghĩ việc chúng tôi gặp nhau đúng là định mệnh. Thật tuyệt khi chúng tôi sinh cùng ngày tại cùng một nơi. Tôi thích phản ứng của mọi người khi nghe chúng tôi tiết lộ về điều đó”.

Cả hai đều đi học tại trường Wigan và sống rất gần nhau trong suốt thời thơ ấu. Khi lần đầu gặp nhau, họ mới nhận ra cả hai có rất nhiều điểm chung.

Tom, người làm việc tại nhà máy Heinz, Wigan đã cầu hôn Shauna trong một chuyến đi chơi lãng mạn tới Rome năm 2016. “Những sự trùng hợp thú vị khiến cho tình yêu của chúng tôi thêm đặc biệt”, chàng trai nói.

Hai người sẽ kết hôn vào 4/5 này.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ