Rùng rợn búp bê “bị ám”, biết chớp mắt khi chụp ảnh

GD&TĐ - Bức ảnh được đăng tải cho thấy con búp bê 116 tuổi “bị ám” có vẻ như đã chớp mắt khi chụp ảnh - mặc dù nó không hề có mắt.

Rùng rợn búp bê “bị ám”, biết chớp mắt khi chụp ảnh

Con búp bê có tên Janet được tìm thấy bởi 2 người “thợ săn ma” bên trong một tòa nhà bỏ hoang, được gọi là “Ngôi làng bị nguyền rủa”, ở Mansfield, Nottinghamshire (Anh).

Con búp bê được cho là đã nhắm mắt khi chụp ảnh.
Con búp bê được cho là đã nhắm mắt khi chụp ảnh.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, mọi người thường cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và đau đầu trước sự xuất hiện của búp bê Janet. Họ thậm chí còn nghe thấy tiếng bước chân và giọng nói.

2 thợ săn ma Craig Jones và Matt Wood đã chụp ảnh cùng con búp bê "bị ám" và phát hiện điều kỳ lạ.

Mặc dù nó không hề có mắt.
Mặc dù nó không hề có mắt.

Craig bối rối cho biết: “Chúng tôi đã chụp một bức ảnh với Janet, và khi nhìn vào bức ảnh, có vẻ như nó đã nhắm mắt lại. Nhưng sau đó tôi nhớ rằng Janet không hề có mắt mà chỉ có hốc mắt trống không”.

"Mọi người cũng nói rằng chắc chắn mắt con búp bê đang nhắm và còn được trang điểm với phấn mắt và lông mi”, anh nói thêm.

Mọi người thường cảm thấy đau đầu khi nhìn thấy Janet.
Mọi người thường cảm thấy đau đầu khi nhìn thấy Janet.

Janet được người thợ săn ma Miki York mang theo, sau khi anh nhận được lời cầu xin từ Julie - chủ của Janet, khẩn cầu nhờ anh mang nó đi.

Miki tiết lộ: "Tất cả mọi người trong gia đình Julie đều ghét con búp bê và ghét phải đến nhà cô ấy khi có con búp bê. Sau đó, nó được cất và khóa ở gác xép, nhưng Julie cho biết đã nghe thấy tiếng bước chân từ gác xép”.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ