Rùng mình xem video trong ngôi nhà “ma ám” ở Mỹ

Cặp đôi ở một trong những ngôi nhà bị đồn là "ma ám" nhiều nhất nước Mỹ kinh hãi khi phát hiện cảnh tượng kỳ quái.

Rùng mình xem video trong ngôi nhà “ma ám” ở Mỹ
Brandon (47 tuổi) và Taryn Hunt (38 tuổi) tới khu nhà lịch sử Myrtles Plantation ở bang Louisiana, Mỹ để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần. Khi đến nơi, họ gặp một vị khách đang rời đi. Người này nói rằng có điều kỳ quái xảy ra tại đây và vị khách này còn chụp được hình của một "hồn ma".

Nghe có vẻ lạnh sống lưng nhưng Brandon và Hunt lại cảm thấy vô cùng tò mò. Cặp đôi Mỹ quyết định quay phim vào ban đêm để khám phá và điều họ ghi lại được khiến ai cũng rợn tóc gáy.

Trong video kỳ quái, dường như có 3 "hồn ma" xuất hiện và đi từ phía cầu thang xuống hành lang chính của ngôi nhà trước khi biến mất bí ẩn. Một trong số đó còn dừng lại và nhìn thẳng về phía camera rồi bỏ đi.

Brandon và Hunt cho biết họ không nhận ra điều bất thường cho mãi tới ngày hôm sau khi xem lại video.

"Chúng tôi ngồi đó và xem lại ảnh, video quay vào buổi đêm. Đột nhiên, tôi phát hiện những đôi chân từ đâu xuất hiện và đi lại trong nhà. Tôi nghĩ chuyện này thật quái dị và không ngờ chúng tôi quay lại được", Brandon cho hay.

Cặp đôi Mỹ chia sẻ video trên mạng xã hội và nó được chia sẻ chóng mặt. Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó nhiều người không tin hình ảnh trong video là ma. "Đó có phải là một con chó đen với đôi chân màu sáng không? Vì tôi không nghĩ đó là chân người", một người dùng mạng xã hội bình luận.

Một người khác viết: "Tôi còn nhìn thấy một thứ gì đó bò ra từ bên dưới cầu thang rồi biến mất. Hãy xem kỹ video bạn sẽ thấy nó".

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...