Rùng mình gián chui vào tai người làm ổ

GD&TĐ - Một cô gái trẻ ở bang Florida, Mỹ, đã sốc đến khó thở khi phát hiện ra một con gián chui vào tai mình rồi vùng vẫy trong đó.

Rùng mình gián chui vào tai người làm ổ

 Ảnh minh họa

Với nhiều người, chỉ cần nhìn thấy chuột bọ hay nhện bò dưới gầm giường thôi đã giấy ghê rồi. Còn Katie Holley đã phải trải qua một ngày kinh hoàng khi bị gián chui vào tai.

Katie kể cô đột nhiên tỉnh dậy giữa đêm khuya thấy tai trái rất khó chịu cứ như thể có ai nhét đá vào bên trong vậy. Đầu tiên cô lấy bông ngoái tai và khi lôi bông ra, cô nhìn thấy hai vật nhỏ màu nâu dính vào bông.

"Tôi chợt nhận ra đó là những mảnh chân, chân của một con gián", Katie kể. "Tôi bắt đầu thở gấp đến nỗi chồng tôi vội đeo kính rồi vào nhà tắm xem tôi bị làm sao. Anh ấy nhìn vào tai rồi khẳng định là có con gián đang cố chui vào não tôi".

Hai vợ chồng định lấy nhíp gắp con gián ra thế nhưng không thể. Khi đến bệnh viện, Katie được gây tê và cũng được thông báo là con gián vẫn còn sống và vũng vẫy trong tai cô.

"Cảm giác có một con gián đang giãy chết ngay trong phần rất nhạy cảm của cơ thể là cảm giác không thể diễn tả nổi", Katie nhớ lại.

Tại bệnh viện, các bác sĩ gắp ra được ba mảnh cơ thể của con gián và nghĩ rằng không còn mảnh nào nữa. Katie được cho thuốc kháng sinh về nhà. Thế nhưng cô vẫn bị đau tai và phải đến bệnh viện lần nữa. Lần này, bác sĩ gắp ra được sáu phần khác.

Lần này cô được chuyển đến gặp một chuyên gia tai, mũi, họng để đảm bảo rằng toàn bộ con gián đã được gắp ra.

Katie cho biết: "Bác sĩ không nói nhiều lắm nhưng khẳng định là có cái gì đó ở bên trong. Sau đó bác sĩ dùng một dụng cụ trông như một cái kéo to và gắp ra toàn bộ một cái đầu, thân trên, râu và chân con gián".

Bác sĩ còn cho biết tháng nào cũng có bệnh nhân đến để gắp côn trùng trong tai ra. Katie là ca thứ hai trong ngày.

Theo Dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ