Phát hiện hài cốt của “thiên thần nhỏ” trong tổ chim

 Phát hiện một bộ xương người vô cùng nhỏ trong tổ chim khiến mọi người nghi ngờ về sự tồn tại của các thiên thần nhỏ trong truyền thuyết.

Phát hiện hài cốt của “thiên thần nhỏ” trong tổ chim

Một người ở Anh đã vô tình phát hiện ra hài cốt của thiên thần nhỏ trong tổ chim. Đây đúng là bộ xương hình người siêu nhỏ, lẽ nào thiên thần nhỏ mà trong truyền thuyết nói đã bị một loại chim ăn thịt? Lẽ nào thiên thần nhỏ thực sự tồn tại?

Tháng 3 năm 2015 một người ở Anh đã chia sẻ một bức ảnh trên blog của mình khiến mọi người ngạc nhiên. Trên blog của anh ta đều là những hiện tượng siêu nhiên, còn có rất nhiều thứ liên quan đến truyền thuyết dân gian mà không giải thích được.

phat-hien-hai-cot-thien-than-nho-gay-xon-xao-du-luan-blogtamsu1

Một người lạ mặt đã gửi cho anh ta một bức ảnh không ghi rõ họ tên vì sợ bị mọi người cười nhạo. Bạn có thể nhìn thấy rõ trong bức ảnh là một bộ xương hình người vô cùng nhỏ chưa hoàn chỉnh bao gồm hộp sọ, cột sống, xương sườn, một số bộ phận khác đã bị mất. Bộ xương này đủ nhỏ để có thể đặt trong lòng bàn tay của bạn.

phat-hien-hai-cot-thien-than-nho-gay-xon-xao-du-luan-blogtamsu3

Người giấu tên đó cho biết anh ta đang làm việc tại Trung tâm cứu trợ các loài chim có nguy cơ bị tuyệt chủng ở Cornwall nước Anh. Công việc của anh ta là giám sát và phòng tránh các hành vi trộm trứng của các loài chim trong danh sách có nguy cơ bị tuyệt chủng. Có một lần anh ta phát hiện một bộ xương kì lạ trong tổ chim. Anh ta đã nhặt toàn bộ bộ xương đó lại rồi mang đến Trung tâm cứu trợ cẩn thận kiểm tra.

Ở Cornwall đã có rất nhiều câu chuyện truyền thuyết về các thiên thần nhỏ bé. Sau đó thì các chuyên gia đã tiến hành một số kiểm tra để làm rõ về sự tồn tại của thiên thần nhỏ bé là có thật hay không. Trước đó cũng từng có những bức ảnh chứng minh về sự tồn tại của thiên thần nhỏ bé. Đây là những bức ảnh chụp tại Athens – Hy Lạp.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.