Nữ người mẫu khoe sự hồi phục thần kỳ sau 1 năm bị tạt axit

GD&TĐ - Cô người mẫu có khuôn mặt biến dạng kinh khủng do bị tạt axit vào sinh nhật lần thứ 21 chia sẻ bức ảnh về sự hồi phục kỳ diệu của mình đúng 1 năm sau.

Nữ người mẫu khoe sự hồi phục thần kỳ sau 1 năm bị tạt axit
Nữ người mẫu khoe sự hồi phục thần kỳ sau 1 năm bị tạt axit ảnh 1

Tròn một năm đã trôi qua kể từ tai nạn khủng khiếp mà Resham Khan phải gánh chịu. Khi ấy cô cùng người anh em họ Jameel Mukhtar đang ngồi trong ô tô, họ dừng xe ở nút đèn giao thông Beckton, phía đông London, thì bị John Tomlin tạt axit vào người qua cửa xe để mở.

Cả hai đều bị thương, Khan rơi vào hôn mê do tổn thương nghiêm trọng.

"Đó chính là ngày người ta đã tước đi khuôn mặt của tôi", sau này Khan nói.

Nữ người mẫu khoe sự hồi phục thần kỳ sau 1 năm bị tạt axit ảnh 2

Một năm sau vụ tấn công khủng khiếp, người mẫu 22 tuổi chia sẻ bức ảnh chính mình đang kỷ niệm sinh nhật ở Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ, với bạn bè. Cô cũng đăng tải các video của mình từ trong một câu lạc bộ, với lời viết: "Hãy sống cuộc sống tốt nhất của bạn. Resham 22 tuổi".

Tomlin, 25 tuổi, bị tuyên án 16 năm tù giam tại tòa án Snaresbrook Crown vào tháng 4.

Nữ người mẫu khoe sự hồi phục thần kỳ sau 1 năm bị tạt axit ảnh 3

Trong lời phát biểu của nạn nhân trước tòa, Khan nói: "Sinh nhật lần thứ 21 của tôi lại hóa ra ngày người ta tước đi của tôi khuôn mặt. Tôi đã nhìn mình trong gương, nó khiến tôi đau buồn, nó gợi nhắc cho tôi về sự việc ngày hôm đó, nó không giống tôi. Bất kể anh ta có bị kết án thế nào, những tổn thương này sẽ ảnh hưởng đến tôi tới hết cuộc đời".

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ