Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy

GD&TĐ - Một người hâm mộ World Cup trung thành đã may mắn được mời làm việc cho cơ quan du lịch của một thành phố Nga sau khi bày tỏ nguyện vọng lên mạng xã hội.

Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy
Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy - Ảnh 1.

Justin Walley hiện là một huấn luyện viên bóng đá người Anh ở Zimbabwe 

Đây đã là mùa World Cup thứ 6 Justin Walley, một fan bóng đá trung thành đến từ Anh, tham dự. Trong "bảng thành tích" của Walley, ông còn đến xem Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) 6 lần và Cúp bóng đá Nam Mỹ (Copa America) 2 lần.

Hôm 20-6 vừa qua, ông đã có mặt tại thành phố Kazan, thủ phủ của Cộng hòa Tatarstan - một chủ thể liên bang của Nga, để theo dõi cuộc so tài giữa tuyển Tây Ban Nha và tuyển Iran.

Tại đây, Walley đăng lên tài khoản Twitter của ông một dòng trạng thái như sau: "Liệu tôi có bất kỳ cơ hội nào để có thể ở lại Kazan sau World Cup và có được một công việc trong cục du lịch của thành phố hay không? Làm ơn đấy!".

Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy - Ảnh 2.

Dòng trạng thái được ông Walley viết trên Twitter hôm 20-6 

Dòng trạng thái của Walley nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau đó, câu chuyện của ông được thuật lại trong một chương trình của truyền hình quốc gia Cộng hòa Tatarstan.

Không rõ tại sao ông Walley lại muốn làm cho cơ quan du lịch Kazan, mà không phải là ngành khác. Đây có thể là một lời nói đùa của ông, bởi đài BBC (Anh) ngày 23-6 cho biết ông Walley hiện đã là một huấn luyện viên bóng đá ở Zimbabwe.
Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy - Ảnh 3.

Hình ảnh được ông Walley đăng trên Twitter khi ông đến xem trận Tây Ban Nha - Iran hôm 20-6

Tuy nhiên, hết sức bất nhờ, ông Walley đã nhận được lời mời của người đúng đầu Ủy ban du lịch quốc gia của Tatarstan, ông Sergei Ivanov. Trong thư gửi, vị này bày tỏ mong muốn được gặp mặt và thảo luận công việc với ông Walley.

"Chúng tôi thật sự rất vui khi biết được sự hứng thú chân thật (của Walley) đối với Tatarstan và chúng tôi luôn có sẵn nhiều công việc dành cho những người hăng hái và chăm chỉ" văn phòng báo chí của Ủy ban du lịch quốc gia của Cộng hòa Tatarstan cho biết.

Nói đùa tìm việc trên mạng xã hội, fan World Cup cầu được ước thấy - Ảnh 4.

Pháo đài Kazan Kremlin

Theo hãng tin Sputnik, ông Walley cũng từng bày tỏ sự yêu thích của ông dành cho mọi thứ ở Kazan thông qua mạng xã hội, từ chuyến tàu miễn phí mùa World Cup đưa ông tới Kazan cho tới thức ăn nhanh địa phương và cảnh vật thành phố về đêm.

Kazan là thành phố lớn thứ sáu của Nga, nằm ở nơi hợp dòng của sông Volga và sông Kazanka trong lãnh thổ Nga ở châu Âu. Thành phố Kazan nằm cách thủ đô Mátxcơva khoảng 725km về phía đông. Nơi đây nổi tiếng với pháo đài lịch sử Kazan Kremlin được xếp vào di sản thế giới hồi năm 2000.

Theo Tuoitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ