Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang

Từ cá, rùa cho đến chất thải đều có thể bất ngờ "không kích" bạn bất cứ lúc nào.

Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang
1. Cá ma cà rồng
Tháng 6/2015, một cơn mưa “cá ma cà rồng” đã xuất rơi hiện trên trời một cách bí ẩn và rơi xuống một thị trấn nhỏ ở Alaska khiến người dân địa phương vô cùng hoảng sợ. Chúng có biệt danh đáng sợ trên nhờ sáu hàm răng sắc nhọn có thể hút máu con mồi đến chết.
 
Loài cá mút đá Bắc Cực này không sống ở con sông nào hay được bày bán ở bất kỳ cửa hàng nào trong vùng. Nhưng người dân địa phương đã tìm thấy nhiều con khác trong những khu vườn, đường phố và thậm chí là bãi đậu xe, cả còn sống và đã chết.
Những nhà điều tra cho rằng “cơn mưa cá” này do hải âu gây ra. Một phát ngôn viên cho biết:“Hãy nhìn vào những vết bầm và vết cắt trên thân cá. Không nghi ngờ gì đây là dấu móng vuốt của một con mòng biển”.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 1
"Cơn mưa cá hút máu" có thể là bữa tiệc của những chú mòng biển đánh rơi,
2. Cơn mưa xe bọc thép
Tháng 4/2016, trong một video quay cảnh diễn tập của lực lượng không quân Mỹ tại Đức, người xem đã chứng kiến một chiếc xe Humvee bất ngờ rơi từ trên không, va chạm mạnh với mặt đất, theo sau đó là hai chiếc khác lần lượt rơi xuống.
Rất nhiều thiết bị máy móc khác cũng được thả xuống bằng dù từ chiếc máy bay quân sự của lữ đoàn 173. Sau khi chiếc Humvee đầu tiên rơi xuống, có tiếng người reo lên “Tuyệt vời!” trong đoạn video. Tiếng cười tăng lên khi chiếc thứ hai, thứ ba “hạ cánh”. Nhóm binh lính không có ai bị thương. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 2
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc cũng như tác giả của đoạn video
3. Ngủ trong nhà vẫn bị thiên thạch rơi vào người
Ngày 30/11/1954, một thiên thạch đã xuyên thủng mái của một ngôi nhà thuộc khu vực Sylacauga, Alabama và làm một người bị thương. Khi Ann Hodges đang nghỉ trưa trên ghế sô pha ở phòng khách, thiên thạch đã lọt qua trần nhà, va vào hông cô. Ban đầu, cô tưởng “tảng đá” vô giá trị đó là trò đùa của các con cô, nhưng những nhà địa chất học trong khu vực khẳng định vật thể lạ rơi từ trên trời đích thực là một thiên thạch.
Trong nhiều tuần sau đó, Hodges trở thành đối tượng được săn lùng ráo riết của những nhà sưu tầm thiên thạch ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng không may, sau một trận chiến ba bên ở tòa án giữa Hodges, lực lượng không quân Mỹ và Birdie Guy, chủ sở hữu ngôi nhà, cô chỉ nhận được 500 USD (tương đương 4.000 USD hiện nay). Hiện thiên thể đang thuộc sở hữu của trường đại học Alabama.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 3
Ngủ trong nhà cũng có thể bị thiên thạch rơi vào người.
4. Chú rùa xuyên thủng kính chắn gió xe ô tô
Mới đây, một chú rùa đã xuyên thủng kính chắn gió của một chiếc ô tô tại vùng Deltona, Florida. Nhân viên điều tra cho hay, khi đó Nicole Bjanes đang lái xe với vận tốc 12km/h. Chiếc xe phía trước cán vào mai cứng của chú rùa, khiến chú văng lên và va đập mạnh vào kính xe của Bjanes, rơi vào ghế hành khách rồi bật ngược trở lại vô lăng.
Bjanes chỉ bị vài vết thương nhỏ và được chữa trị tại hiện trường. Điều kỳ diệu là chú rùa vẫn sống khỏe mạnh và không hề xây xước. Điều đầu tiên Bjanes làm là thả chú xuống một cái ao gần đó.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 4
Dù phá tan kính chắn gió kiên cố, chú rùa vẫn không hề bị thương
5. Cổ tích có thực, cơn mưa kẹo ở Florida
Đêm 2/9 và 11/9 năm 1957, một cơn mưa kẹo đã rơi xuống nhiều vùng trong quận hồ, California. Có thông tin cho hay, những viên kẹo hoặc đường có kích thước từ 3 đến 6 mm. Được biết xi-rô dùng để sản xuất kẹo được một một phụ nữ trong quận làm. Phải chăng cơn mưa ngọt ngào này là một lời cầu hôn lãng mạn?
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 5
Trận mưa kẹo có thể là một lời tỏ tình ngọt ngào.
6. 12 kg cần sa rơi vào nhà để xe
Một gia đình ở Nogales, Arizona đã phát hiện một gói màu nâu, được bọc kín trong nhà để xe của mình vào sáng sớm, bên dưới lỗ thủng lớn trên mái nhà. Ban đầu họ cho rằng phi công lái máy bay chở cỏ từ vùng ngoại ô đã vô ý làm rơi xuống nhà mình. Nhưng sau khi khám nghiệm, cảnh sát cho hay đây là một lượng cần sa nặng hơn 12 kg và trị giá lên tới 10.000 USD.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 6
"Bó rơm" hóa ra lại có giá tới 10000 đô la
7. Bữa tiệc sinh nhật bị phá hỏng bởi trận “mưa phân”
Bữa tiệc sinh nhật Joe Cambray tổ chức cho cô con gái đã bị phá hỏng một cơn mưa chất thải đột nhiên từ trên trời rơi xuống, ngay sau khi cắt bánh sinh nhật. Cả chủ nhà lẫn 40 khách mời dù hoảng hốt bỏ chạy vẫn không thể tránh khỏi số phận bị dính phân khắp người.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 7
Không còn cách nào tệ hơn để phá hỏng một bữa tiệc.
8. Con bò từ trên trời rơi xuống
Năm 1997, các thành viên trên một con thuyền đánh cá bị chìm ở Nhật kể lại rằng khi họ đang đánh bắt cá trên biển thì một con bò rơi từ trên trời xuống, va vào thuyền, khiến thuyền bị chìm.
2 tuần sau đó, Không quân Nga thông báo với các nhà chức trách Nhật rằng, phi hành đoàn trên một trong những máy bay chở hàng của họ đã ăn trộm một con bò với dự định dùng làm thực phẩm. Nhưng họ không lường trước được rằng con bò làm loạn trên máy bay. Do vậy, để đảm bảo an toàn họ đã đẩy con bò ra khỏi máy bay từ độ cao 9.000 m khi đang bay qua vùng biển của Nhật.
9. “Thiên thần” từ trên trời rơi xuống hóa ra là búp bê tình dục

Một ngư dân tìm thấy một cô búp bê vô cùng xinh đẹp trên bờ biển Indonesia. Ông khẳng định đã nghe tiếng rơi từ bầu trời, và đó chính là một thiên sứ giáng trần. Những ngư dân địa phương đã đưa “thiên sứ” vào một ngôi nhà trong làng, đặt cô ngồi vào ghế, mỗi ngày thay quần áo mới cho cô một lần.
Lời đồn “thiên thần hạ thế”của những ngư dân lan đi khắp nơi, nhưng cho đến khi giới truyền thông vào cuộc, sự thật mới được khám phá. Cảnh sát địa phương cho hay, sau khi điều tra, họ khẳng định đây không phải “thiên thần” mà là một con búp bê tình dục. Có người còn nghi ngờ không phải nó rơi xuống từ bầu trời mà thực chất bị một con tàu đi ngang qua bỏ lại bờ biển.
Những thứ không tưởng từ trên trời rơi xuống gây hoang mang ảnh 8
Người dân đã thờ phụng cô búp bê tình dục này nhiều ngày vì ngỡ đó là thiên thần.
Theo ttvn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ