Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới

Cô gái Supatra có khuôn mặt đầy lông, cô Mikel có vòng 3 lên tới 2,4m, Asha có bộ tóc nặng tới 19kg... là những người phụ nữ gây sốc cho toàn thế giới.

Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới
1. Supatra Sasuphan - Cô gái nhiều lông nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 1
Supatra Sasuphan có biệt danh là "đứa trẻ người sói"

Supatra Sasuphan đã chính thức được công nhận là cô gái nhiều lông nhất thế giới và được đặt biệt danh là “đứa trẻ người sói”. Supatra được phát hiện mắc hội chứng Ambras Syndrome ngay sau khi chào đời. Các bác sĩ đã sử dụng phương pháp điều trị bằng tia laser để loại bỏ lông trên cơ thể Supatra khi em mới lên 2 tuổi. Tuy nhiên, các sợi lông sau đó lại mọc trở lại nhanh hơn và dày hơn.
2. Mikel Ruffinelli - Người phụ nữ có vòng 3 khủng nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 2
Vòng 3 của cô Mikel lên tới 2,4 m.

Mikel Ruffinelli đến từ thành phố Los Angeles, California. Cô sở hữu vòng 3 lên tới 2,4m. Mỗi ngày, Mikel Ruffinelli tiêu thụ khoảng 3.000 calo để nạp năng lượng cho cơ thể 190kg của mình. Hiện tại, Mikel Ruffinelli đang là người mẫu chụp nội y của website dành riêng cho người béo, Big Beautiful Women với mức thù lao cao ngất ngưởng.

3. Abigail và Brittany Hensel – Cặp chị em song sinh hai đầu nhưng chung một cơ thể
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 3
Cặp sinh đôi này có 2 xương sống và nối với nhau ở khung chậu.

Đây chính là trường hợp người có 2 đầu nổi tiếng nhất thế giới. Sinh ra với cùng một cơ thể nhưng họ có 2 tâm hồn khác nhau. Abigail Loraine Hensel và Brittany Lee Hensel sinh ngày 7/3/1990 tại tiểu bang Minnesota (Mỹ).
Hai chị em có 2 xương sống và nối với nhau ở khung chậu, họ có 2 gan, 2 trái tim, 3 quả thận, 2 dạ dày, 4 phổi, và 2 cánh tay (một cánh tay phát triển không hoàn toàn ở giữa cơ thể đã bị cắt bỏ khi họ còn nhỏ). Khi sinh ra, các bác sĩ chẩn đoán họ không thể sống nổi qua đêm nhưng hai cô gái đáng yêu này đã sống khỏe mạnh và vui tươi suốt 22 năm qua.
4. Asha Mandela – Công chúa tóc mây ngoài đời thực
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 4
Cô Asha Mandela có mái tóc dài tới 16,7m.

Có thể gọi Asha Mandela, ở Atlanta, Mỹ là một Rapunzel - Công chúa tóc mây - trong đời thực vì sở hữu với mái tóc dài 16,7m, dài hơn một chiếc xe buýt. Hiện cô là người giữ kỷ lục thế giới Guinness World Record về tóc cuốn lọn dài nhất.
Dù các bác sĩ cảnh báo, mái tóc quá dài và nặng 19kg có thể khiến cô bị liệt song Asha Mandela cho biết, cô sẽ không bao giờ cắt tóc. Cô chia sẻ: "Tóc đã trở thành một phần của tôi. Nó là cuộc sống của tôi. Tôi không bao giờ cắt tóc vì cắt tóc đồng nghĩa với tự sát".

5. Charity Pierce - Người phụ nữ nặng nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 5
Năm 2011, Pauline Potter được công nhận là người phụ nữ nặng nhất hành tinh.

Được biết, hiện Charity là người đang nắm giữ kỷ lục người phụ nữ nặng nhất hành tinh sau khi “đánh bại” Pauline Potter - người có trọng lượng 291 kg vào năm 2011. Sau khi cân xong, Charity cho biết: “Nhìn thấy con số xuất hiện trên cân thực sự là một điều sốc, tôi không mong muốn như vậy. Điều đó thực sự không hay ho lắm”.
6. Chelsea Charms - Người phụ nữ có ngực khủng nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 6
Chelsea có bầu ngực nặng đến 12 kg.

Người phụ nữ có bộ ngực khủng khiếp này sinh ngày 7/5/1961 tại Minneapolis-St. Paul, Minnesota. Chelsea là người mẫu, và trên internet, cô ấy cực kỳ nổi tiếng với vòng 1 gây sốc (cả về số đo lẫn hình dạng). Cô từng xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí người lớn, đặc biệt là trong những chủ đề nói về các người mẫu có vòng 1 ngoại cỡ.
9 năm trước, Chelsea Charms đi bơm ngực và sử dụng một kỹ thuật bơm giờ đã bị cấm tại Mỹ. Hậu quả của nó là, kể từ đó, ngực của cô không ngừng lớn thêm. Đến thời điểm hiện tại, mỗi bên ngực đã nặng đến 12kg. Cả 2 bên nặng tổng cộng là 24 kg.
7. Jyoti Amge - Người phụ nữ thấp nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 7
Cô Jyoti Amge còn thấp hơn một cột nước cứu hỏa ở New York.

Cô Jyoti Amge chỉ cao khoảng 60 cm. Cô gái Ấn Độ này đã được tới tòa nhà Empire State New York để quảng bá cho sách kỷ lục Guinness phiên bản 2014. Cô chia sẻ: “Tôi rất thích việc này. Có tên trong sách kỷ lục Guinness đã cho tôi cơ hội được đi khắp nơi, như London, Ý, New York và nhiều nơi khác”.
Theo kỷ lục Guinness, Amge thấp hơn chiều cao trung bình của đứa trẻ hai tuổi và thậm chí còn nhỏ hơn một cột nước cứu hỏa ở New York. Sự nổi tiếng này đã mang lại cho cô vai diễn trong hai bộ phim của Bollywood, nhưng hiện giờ cô đang hướng đến Tinseltown.
8. Mandy Sellars – Cô gái có đôi chân khổng lồ
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 8
Đôi chân khổng lồ của cô có trọng lượng tới 19 kg.

Mandy Sellars, 36 tuổi, mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp khiến đôi chân của cô phồng to như chân của người khổng lồ. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chân trái của Mandy Sellars bị mắc chứng nhiễm khuẩn huyết nên gây ra tình trạng phát triển không thể kiểm soát được và làm cho chân của cô lớn tới 33 kg. Nếu không được phẫu thuật cắt bỏ kịp thời, nó có thể sẽ giết chết cô.
Tuy nhiên, ngay sau khi phẫu thuật, cả hai chân của cô lại bắt đầu phồng to trở lại một lần nữa và gần như phá hỏng chiếc chân giả. Và 22 tháng sau phẫu thuật, chân trái của Mandy Sellars đã trông như một quả bóng cao su lớn với trọng lượng lên tới 19 kg và chu vi 1m.
9. Valeria lukyanova - Búp bê sống
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 9
Cô gái người Ukraina này có vẻ ngoài y hệt búp bê.

Valeria Lukyanova nổi tiếng thế giới khi được mệnh danh là Human Barbie - Barbie phiên bản đời thực. Cô gái đến từ Ukraina có vẻ ngoài giống hệt như búp bê với mái tóc dài màu vàng, đôi mắt to tròn, vòng eo con kiến cùng vòng một khủng.
Năm 2007, Valeria đã tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp mang tên "Ukrainian Diamond Crown" và đoạt giải cao nhất. Tuy nhiên, kết quả này lại gây nhiều tranh cãi khi không ít người cho rằng cô đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

10. Lizzie Velasquez - Cô gái xấu xí nhất thế giới
Những người phụ nữ kỳ lạ gây ngạc nhiên cho toàn thế giới ảnh 10
Cô gái sinh năm 1989 này chỉ nặng 26 kg do lượng mỡ tích trữ trong cơ thể cô bị tiêu hủy hoàn toàn.

Lizzie Velasquez sinh năm 1989 tại Mỹ. Cô gái bị mắc một căn bệnh lạ khiến hình thể của cô trở nên thiếu sức sống. Cô gái còn bị mù một bên mắt và cân nặng chỉ vỏn vẹn có 26 kg. Căn bệnh lạ này đã khiến lượng mỡ tích trữ trong cơ thể cô bị tiêu hủy hoàn toàn và lượng mỡ chưa bao giờ vượt quá mốc 0% dù mỗi ngày cô phải ăn tới 60 bữa nhỏ để duy trì sự sống.
(Tổng hợp)
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.