Những cặp đôi… khác thường

GD&TĐ - Không ít cặp đôi cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau mặc dù giữa họ có những sự khác biệt lớn, thậm chí là đối nghịch nhau. Dưới đây là một số những đôi uyên ương như thế.

Paulo Gabriel da Silva Barros và Cahiusa Hoshino
Paulo Gabriel da Silva Barros và Cahiusa Hoshino

Gia đình Fernandez da Silva

Nhiều người biết Jolison Fernandes de Silva là một trong những người cao nhất thế giới. Chiều cao của anh, lên đến 233cm. Từ nhỏ, anh phải chịu đựng nhiều nỗi khổ vì hình dáng cơ thể khác thường của mình.

Vì những tiếng la ó thường xuyên mà thậm chí có đến hai năm anh không bước ra khỏi nhà và đã bỏ học. Nhưng, khi Jolison lớn lên, anh bắt đầu sống một cuộc đời thoải mái.

Vào năm 2015, anh đã kết hôn với Evene Medeiros kém anh 8 tuổi (và thấp hơn anh đến 77cm). Mặc cho sự ngạc nhiên của những người xung quanh, đôi vợ chồng trẻ trông thật hạnh phúc.

 

Anton Kraft và China Bell

Anton Craft là người khỏe nhất thế giới về hạng cân (chiều cao của Anton không quá 125cm). Từ lâu anh tập thể thao hạng nặng và giữ kỷ lục thế giới khi có thể dùng ngực để kéo một vật nặng lớn gấp 4 lần trọng lượng cơ thể. Thật đáng kinh ngạc.

Người vợ của anh tên là China Bell cao đến 185cm, từng là đàn ông chuyển giới. Đó thực sự là những người đối nghịch về vẻ ngoài và họ thu hút nhau.

 

Paulo Gabriel da Silva Barros và Cahiusa Hoshino

Cặp đôi này thậm chí còn được những người bảo thủ nhất cho là tương xứng. Paulo và Cachiusa có cùng chiều cao không quá 90cm. Đôi bạn quen nhau qua Internet.

Một vài năm sau khi làm quen, họ hiểu rằng cuộc sống không thể thiếu vắng nhau nên đến năm 2016 đã kết hôn tại London. Họ được ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness là cặp đôi thấp nhất thế giới.

 

Dezire Longabo kết hôn với chính mình

Dezie là mẹ đơn thân nuôi hai con. Cô phải chịu đựng những vấn đề của mình trong cuộc sống riêng cho đến năm 42 tuổi. Nhưng sau đó cô quyết định trước khi xây dựng một mối quan hệ với ai đó thì kết hôn với chính mình trước đã.

Chúng ta đã từ lâu nghi ngờ có thể gọi người phụ nữ kết hôn với chính mình là một đôi vợ chồng hay không. Nhưng bởi người phụ nữ đã thực hiện lễ cưới và thậm chí còn thay đổi tên họ vì điều này thì bà đáng được đưa vào danh sách này rồi.

 

Victor Hugo và Gabriella Peralta

Cặp đôi tạo ra những hình xăm đặc biệt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều năm đeo xâu khuyên, làm răng giả, nhẫn, sẹo nhân tạo. Victor và Gabriella đã bên nhau hơn 15 năm. Họ thành công với công việc về xăm hình của mình và rất hạnh phúc.

 

Francois Fernandez và Madeleine Francini

Khi đi đăng ký kết hôn thì ông Francois vừa tròn 96 tuổi và vị hôn thê của ông mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 94 chưa lâu. Mặc dù tuổi cao nhưng đôi vợ chồng già dành cho nhau những tình cảm ấm áp và đã quyết định hợp thức hóa mối quan hệ của mình.

 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ