Nhân viên kiểm lâm phát hiện quái vật “Loch Ness” ở TQ?

GD&TĐ - Một nhân viên kiểm lâm cho rằng ông đã nhìn thấy quái vật khổng lồ bơi dưới hồ ở Tân Cương, Trung Quốc.

Nhân viên kiểm lâm phát hiện quái vật “Loch Ness” ở TQ?

Nhân viên kiểm lâm tên Wang Xin"an đã ghi lại được cảnh 4 vật thể di chuyển bí ẩn dưới hồ  Kanas trong khu bảo tồn thiên nhiên Kanas, tỉnh Tân Cương, Trung Quốc.

Ông Wang tin rằng những chuyển động kỳ quái đó được tạo ra bởi quái vật hồ Kanas, được so sánh với quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Pear, một người đàn ông thốt lên: “Nhìn kìa, đây có phải là quái vật không?” Một người đàn ông khác trả lời: “Đúng rồi, chính là nó”.

Ông Wang nói với các phóng viên rằng: “Tôi không nghĩ các vật thể đó là sóng nước. Chúng đang di chuyển ngược chiều dòng nước dưới hồ”.

Sun Jidan, giám đốc trung tâm bảo tồn động vật hoang dã ở giữa hồ Kanas, cho rằng những chuyển động trong đoạn video có thể được gây ra bởi các loài cá lớn, khi chúng kiếm ăn trên mặt nước.

“Hồ Kanas đang có mức nước cao nhất, nên những loài cá lớn sẽ tới khu vực này để tìm kiếm thức ăn”, ông Jidan nói. Tháng trước cũng có một nhóm du khách cho rằng quay được những chuyển động của một con quái vật ở hồ này. 

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ