Người phụ nữ “thích” mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác

GD&TĐ - Dù đã ở độ tuổi 50, người phụ nữ này vẫn không ngại mang thai hộ để giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn được thỏa ước nguyện có con.

Người phụ nữ “thích” mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác

Mang thai là hành trình gian nan vất vả và ẩn chứa nhiều rủi ro không ai có thể đoán trước được đến mức mà nhiều bà mẹ chỉ nghĩ đến việc mang bầu sinh con thôi là đã rùng mình vậy mà bà Didi Perry, 50 tuổi, sống tại Dallas, bang Texas (Mỹ) lại rất yêu thích việc mang bầu.

Theo The Sun, suốt 8 năm qua, bà Didi đã không ngại ngần việc mang thai hộ những cặp vợ chồng rất khao khát có con nhưng không thể tự mình sinh em bé.

Người phụ nữ thích mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác - Ảnh 1.

Dù đã ở độ tuổi 50, bà Didi vẫn không ngại mang thai hộ để giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn được thỏa ước nguyện có con.

Didi nói rằng bà thực sự "rất thích việc sinh nở" và muốn giúp đỡ những người không thể trở thành bà mẹ một cách dễ dàng. Bà bắt đầu làm việc này từ năm 41 tuổi, 16 năm sau khi sinh đứa con thứ 3. 

Bà nói: "Thật không biết dùng từ ngữ nào để mô tả cảm giác của tôi khi nhìn thấy những ông bố bà mẹ bao năm khao khát có con rồi cũng được trải nghiệm cảm giác ôm con của mình vào lòng. Đó là khoảnh khắc vô cùng xúc động. Rất đáng kinh ngạc. Ban đầu, tôi chỉ dự định là sẽ mang thai hộ cho một gia đình thôi nhưng sau khi trải qua nhiều kỷ niệm khó quên, tôi quyết định sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho người khác theo cách đó".

Người phụ nữ thích mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác - Ảnh 2.

Một bé trai mà bà Didi mang thai hộ.

Vậy là suốt 8 năm sau đó bà đã đem đến niềm hạnh phúc vô bờ bên cho 5 cặp vợ chồng. 5 tháng trước sinh nhật lần thứ 50 của mình, bà đã hạ sinh một em bé và bà quyết định sẽ kết thúc hành trình mang thai hộ của mình ở đó.

Đối với Didi, điều bà quan tâm không phải là tiền, bằng chứng là trong mỗi lần mang thai hộ, bà chỉ lấy một khoản tiền nhỏ để chi cho những dịch vụ cần thiết khi mang thai. 

Người phụ nữ thích mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác - Ảnh 3.

Bà Didi nói bà thích cảm giác có em bé đạp trong bụng mình.

Người phụ nữ thích mang thai đến mức có 3 con rồi vẫn muốn mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng khác - Ảnh 4.

Các que thử thai trong những lần bà Didi mang thai hộ.

Bà tâm sự: "Tôi không có ý định và cũng không cố làm giàu từ việc đó. Điều quan trọng là tôi đã tạo được sự khác biệt trong cuộc sống của các cặp vợ chồng. Có một số người hỏi tôi xem có cần chi phí gì không nhưng tôi đáp luôn là rằng "chắc chắn không". Tôi rất thích mang thai và tôi muốn làm một việc gì đó có thể giúp đỡ người khác. Tôi yêu cảm giác thoải mái, khỏe khoắn khi tôi mang thai và tôi thích cảm giác có em bé đạp trong bụng mình".

 Và hành động làm việc tốt của bà Didi dường như đã truyền được cảm hứng cho các con. Con gái lớn của bà, Shayna, 23 tuổi, cũng đang có dự định sẽ "nối nghiệp" của mẹ và đem đến niềm hạnh phúc cho các gia đình không may mắn khác.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ