Người phụ nữ sinh hai lần trong một tháng ở Bangladesh

GD&TĐ - Ngoài sự phát triển kỳ diệu của y học, thiên nhiên vẫn có khả năng đem lại cho con người những cái gọi là phép màu.  

Người phụ nữ sinh hai lần trong một tháng ở Bangladesh

Truyền thông châu Âu đưa tin một sự kiện cực kỳ hiếm có ở Bangladesh: Một phụ nữ sinh hai lần một tháng. Khi cậu bé đầu tiên chào đời được 26 ngày, người mẹ lại sinh thêm một bé trai và một bé gái.

Sự việc nghiễm nhiên trở thành một trường hợp bất thường hiếm gặp, do không được các bác sĩ địa phương thông báo trước nên cô không bao giờ biết được cho đến khi sinh.

Được biết tên của cô là Arifa Sultana, 20 tuổi. Khi được sinh ra cô có hai tử cung. Tuy nhiên sự bất thường này không mang lại cho cô bất kỳ sự bất tiện nào.

Bản thân cô được tạo hóa tặng cho hai nữ hoàng có thể được gọi là phép màu của thiên nhiên. Nhưng việc hai tử cung này được thụ tinh chênh nhau với một khoảng thời gian nhỏ và cho phép người phụ nữ sinh cả ba đứa con cũng là một phép lạ.

Hiện tại Sultana đã xuất viện và đang ở nhà với ba đứa trẻ. Cha mẹ của các bé tin rằng ba đứa con của họ ra đời khỏe mạnh theo cách khác thường như vậy là một món quà thực sự của Allah và bây giờ họ cần phải nỗ lực hết sức để làm cho những đứa trẻ này hạnh phúc.

Theo Topcor.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ