Người phụ nữ Nga xuống biển để đẻ con

GD&TĐ - Biện pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì giúp giảm đau đớn cho mẹ và sự căng thẳng cho bé.

Người phụ nữ Nga xuống biển để đẻ con

nguoi phu nu nga xuong bien de de con hinh anh 1

Em bé được bế lên bờ.

Hadia Hosny El Said đã ghi lại được hình ảnh đặc biệt khi một bé sơ sinh chào đời ngay tại Biển Đỏ ở Ai Cập. Du khách người Nga đã tới khu du lịch này để thực hiện sinh con trong nước biển.

Hadia cho biết anh chụp được hình ảnh trên từ ban công của một căn nhà ở thành phố Sharm el-Sheik. Chồng của người phụ nữ cũng có mặt để giúp cô sinh hạ thành công.

nguoi phu nu nga xuong bien de de con hinh anh 2

Người phụ nữ sau khi sinh con.

Những người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên khi thấy đứa bé được bế lên từ biển và hoàn toàn khỏe mạnh. Mẹ của em cũng được đưa lên bờ trong tình trạng sức khỏe tốt.

Đứa bé được bác sĩ đưa lên bờ khi dây rốn vẫn chưa cắt. Em vẫn khỏe mạnh và không có bất kì sự cố nào xảy ra.

Nhiều chuyên gia từng khẳng định, sinh con trong bồn nước giúp mẹ không đau đớn và em bé tránh bị stress khi vừa ra đời. Hadia cho biết việc đỡ đẻ được một bác sĩ khác giúp đỡ và đây có vẻ là chuyên gia về đỡ đẻ dưới nước. Do đó, đây là một ca đỡ đẻ được lên kế hoạch từ trước.

nguoi phu nu nga xuong bien de de con hinh anh 3

Bác sĩ chăm sóc em bé sau sinh.

Hình ảnh của Hadia đăng tải lên Facebook cá nhân chỉ vài ngày đã thu hút hơn 2.000 lượt chia sẻ. Nhiều độc giả bày tỏ sự xúc động trước việc sinh con dưới nước và hình ảnh em bé được bế lên bờ.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.