Người đàn ông kì lạ có ngoại hình khó tin

Với cái đầu to lớn dị thường, một thanh niên 22 tuổi ở Ấn Độ bị người dân địa phương đặt cho biệt danh "người ngoài hành tinh".

Người đàn ông kì lạ có ngoại hình khó tin

Anshu Kumar là chàng trai có cái đầu kì dị gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình. Với đôi mắt sâu và hẹp không cân đối trên một cái đầu to lớn, chàng trai 22 tuổi này thậm chí còn không có một dải tóc mỏng trên đỉnh đầu.

Người đàn ông kì lạ có ngoại hình giống… người ngoài hành tinh - Ảnh 1.

Anshu Kumar bị người dân địa phương gọi là "người ngoài hành tinh".

Vì có ngoại hình quá đặc biệt nên Anshu Kumar cũng không thể tìm được người bạn đời của mình. Anshu Kumar mong muốn sẽ có thể thực hiện một cuộc phẫu thuật để bớt kì dị.

Tình trạng của Anshu Kumar các bác sĩ đã từng giải thích không rõ nguyên nhân và cũng không có phương án giải quyết.

Anshu hiện tại cũng không thể đủ điều kiện để đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Anshu cho biết: "Tôi thích đi chơi với trẻ em trong khu phố nhưng thường đi dạo một mình vì ngoại hình kì dị. Rất may là tôi vẫn có công việc ở một nhà máy địa phương để làm việc mỗi ngày. Hàng ngày tôi làm việc 9 tiếng ở đó.

Người đàn ông kì lạ có ngoại hình giống… người ngoài hành tinh - Ảnh 2.

Anshu Kumar cùng những đứa trẻ khác ở địa phương.

Tôi ước được chữa khỏi bệnh càng sớm càng tốt, để tôi có thể kết hôn và có một gia đình như bao người khác. Bất cứ nơi nào tôi đi, mọi người đều gọi tôi là người ngoài hành tinh.

Khi tôi được sinh ra, bố mẹ tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ, nhưng bác sĩ nói với họ rằng căn bệnh này không thể chữa được".

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ