Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy

Một cặp vợ chồng sống tại Úc đã vô cùng hoảng hốt sau khi phát hiện ra vật thể kỳ lạ và có hình dáng đáng sợ này trong hộp đựng đồng hồ đo nước nhà mình.

Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy

Những khu rừng rậm với vô vàn quái thú mang hình hài kỳ dị, những vùng biển tối tăm, những vùng đầm lầy u ám với không đếm xuể các sinh vật tưởng như bước ra từ địa ngục, đáng sợ thật nhưng suy cho cùng thì chúng chỉ là sản phẩm của trí tưởng vô cùng phong phú mà chỉ có con người mới có thể nghĩ ra. Thế nhưng, hai vật thể kỳ lạ mà một căp vợ chồng người Úc phát hiện ra lại khiến người ta phải đặt dấu hỏi liệu thế giới này có thực sự tồn tại những điều kỳ quái như trong mấy bộ phim khoa học viễn tưởng?

Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy - Ảnh 1.

Trong một lần kiểm tra hai chiếc hộp đựng đồng hồ đo nước đã lâu không được ngó ngàng tới, cặp vợ chồng này đã phát hiện ra hai chiếc tổ kỳ lạ với hình dáng vô cùng kỳ dị và có phần đáng sợ. Đáng nói hơn, bên trong mỗi chiếc tổ có chứa đến hàng trăm sinh vật nhỏ bé màu đen và có thể bay.

Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy - Ảnh 2.
Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy - Ảnh 3.
Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy - Ảnh 4.

Tất nhiên là họ không dám mở hai chiếc hộp ra, nhất là lại ở nước Úc, quốc gia được mệnh danh là vùng đất "nguy hiểm" với đầy rẫy những sinh vật vô cùng đáng sợ. Ai biết đâu được trong đó lại chứa hàng trăm con nhện độc và chúng có thể giết bạn bằng một cú đớp.

Để chắc chắn, ông bà đã đăng tải những bức ảnh và video lên Internet với mong muốn có thể tìm được câu trả lời. Tuy nhiên, cái ông bà nhận được không phải là câu trả lời đó là thứ gì mà là sự hoảng hốt, ngạc nhiên và tò mò của mọi người, thậm chí là những lời cảnh báo về những nguy hiểm mà ông bà có thể gặp phải nếu mở chiếc hộp ra.

Mở hộp đựng đồng hồ, gia đình tá hỏa phát hiện ra vật thể kỳ quái chưa từng thấy - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sự tò mò đã khiến họ không thể không mở chiếc hộp ra. Trái với vô số trường hợp xấu mà họ đã vẽ ra, những thứ bên trong hai chiếc hộp hoàn toàn vô hại, đó chỉ tổ của loài ong có tên là Tetragonula.

Sau khi mở hai chiếc hộp, cặp vợ chồng này có phát hiện ra rằng, hai chiếc tổ có sự khác nhau rất rõ rệt về cách tổ chức tổ và kích thước của từng lồng ong. Một chiếc được "xây dựng và thiết kế" khá gọn gàng, ngăn nắp và theo hướng xoáy ốc với những lồng ong có kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên chiếc tổ còn lại thì có kết cấu tổ chức khá lộn xộn với những lồng ong to hơn, thậm chí là gấp đôi so với lồng ong của chiếc tổ kia, hơn nữa, xung quanh thành hộp còn dính khá nhiều chất nhầy màu nâu xẫm.

Cặp vợ chồng này đã đăng tải những đoạn video cho thấy sự khác biệt của hai chiếc tổ, chúng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng động mạng, nhiều ý kiến cho rằng có thể những con ong này thuộc về hai loài khác nhau.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...