Máy bay hủy cất cánh vì lý do kinh hoàng: thai nhi tắc trong bồn cầu

Mới đây hãng hàng không Nam Phi đã hủy chuyến sau khi tiếp viên phát hiện thấy bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc vì có thai nhi mắc kẹt bên trong.

Máy bay hủy cất cánh vì lý do kinh hoàng: thai nhi tắc trong bồn cầu

Chuyến bay mang số hiệu FA 411 của hãng hàng không Fly Safair (Nam Phi) xuất phát từ thành phố Johannesburg đến Durban dự kiến cất cánh lúc 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/6 ở sân bay quốc tế King Shaka, đột ngột phải hoãn chuyến vì lý do kinh hoàng.

Máy bay hủy cất cánh vì lý do kinh hoàng - thai nhi tắc trong bồn cầu - 1
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ tại Nam Phi

Cụ thể, một tiếp viên hàng không của hãng phát hiện nhà vệ sinh bị tắc và dùng dụng cụ để thông. Tuy nhiên, người này rất sốc khi phát hiện nguyên nhân gây tắc lại do một thai nhi mắc kẹt bên trong bồn cầu.

Ngay lập tức, phi hành đoàn của Fly Safair đã báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra. Hãng bay này cũng sơ tán toàn bộ hành khách khỏi máy bay, khi các thủ tục điều tra bắt đầu.

Máy bay hủy cất cánh vì lý do kinh hoàng - thai nhi tắc trong bồn cầu - 2
Các tiếp viên phát hiện có thai nhi bên trong gây tắc nghẽn bồn cầu

Theo ông Kirby Gordon, người phát ngôn của hãng bay FlySafair, họ sẽ làm mọi việc để hỗ trợ việc điều tra, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới hành khách vì lý do hoãn chuyến “ngoài mong muốn này”.

Đại tá Thembeka Mbele của sở cảnh sát Nam Phi kêu gọi những người có thông tin liên quan hãy liên hệ với cơ quan có chức năng. Trong khi đó, hãng bay FlySafair cho biết sẽ “hoàn lại tiền” cho những hành khách trên chuyến bay bị hoãn vừa qua. Sau sự cố, hành khách được chuyển sang bay ở chuyến kế tiếp cũng của hãng.

Tại Nam Phi, việc bỏ thai nhi hiện là vấn đề nhức nhối khiến dư luận phân thành nhiều luồng ý kiến. Tại đây, “hiếm có người nào vứt bỏ thai nhi lại bị kết án giết người”. Hiện danh tính của người mẹ chưa được tìm thấy.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...