Mất mạng vì điện thoại rơi vào bồn tắm

Mang điện thoại và sạc pin trong phòng tắm, cô gái 26 tuổi Evgenia Shulyatyeva ở Kirovo-Chepetsk (Nga) đã tử vong chỉ vài phút sau khi chiếc điện thoại này rơi vào bồn tắm…

Evgenia Shulyatyeva.
Evgenia Shulyatyeva.

Bà Vera (53 tuổi), chính là người phát hiện ra cô con gái đã tắt thở trong phòng tắm của gia đình.

Evgenia vẫn chưa lập gia đình, làm nghề kế toán. Cô được nhận xét là có ngoại hình ưa nhìn, rất thích chụp ảnh selfie rồi chia sẻ lên trang cá nhân.

Nhiều bạn bè của Evgenia đã bày tỏ tiếc thương trước cái chết của cô gái trẻ.

"Em gái, hãy yên nghỉ nhé. Em sẽ sống mãi trong tim chúng ta", một người bạn viết trên tài khoản mạng xã hội. 

"Hãy gọi cho tớ vào ngày mai đi, và nói rằng tất cả chỉ là một giấc mơ, rằng chuyện này không phải sự thật", một người bạn khác chia sẻ.

Nhận định về cái chết của Evgenia, Yury Agrafonov - Trưởng khoa Vô tuyến điện tại Đại học Irkutsk cho biết: "Nước dẫn điện rất tốt. Nếu như điện thoại không phải đang được cắm vào nguồn điện 220 volt, bi kịch sẽ không bao giờ xảy ra".

Mất mạng vì điện thoại rơi vào bồn tắm ảnh 1
Một số hình ảnh củaEvgenia Shulyatyeva được cô đăng lên mạng xã hội.

Ủy ban điều tra nước Nga đang tìm hiểu cái chết của Evgenia, cũng là ca tử vong mới nhất trong một chuỗi bi kịch tương tự xảy ra ở quốc gia này. Hồi tháng 8, một bé gái 10 tuổi đã thiệt mạng vì làm rơi điện thoại vào bồn tắm khi đang sạc.

Trước đó vào tháng 6, nữ thần bài sexy nhất nước Nga Liliya Novikova (26 tuổi) cũng được tìm thấy đã chết trong nhà tắm sau khi bị điện giật vì sạc điện thoại.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ