Mang nhẫn ra cầu hôn suốt 6 tuần mà người yêu không hề hay biết

GD&TĐ - Một người đàn ông đến từ Ontario (Canada) đã dành suốt 6 tuần bí mật “cầu hôn” bạn gái, bằng cách giấu chiếc nhẫn kim cương ở những nơi quen thuộc trong nhà, mà người yêu không hề nhận ra.

Danielle vô cùng bất ngờ khi được cầu hôn
Danielle vô cùng bất ngờ khi được cầu hôn

Colton Vaters (23 tuổi) đã mua một chiếc nhẫn đính hôn cách đây 5 tháng và hào hứng lên kế hoạch về việc cầu hôn bạn gái Danielle Campbell (25 tuổi).

“Tôi muốn ghi lại mọi khoảnh khắc nên tôi đã tham khảo ý kiến từ một vài thành viên trong gia đình”, Colton chia sẻ.

Cầu hôn trong siêu thị...
Cầu hôn trong siêu thị... 

Nam thanh niên chia sẻ, anh đã đã xem xét nhiều ý tưởng trên mạng về việc cầu hôn. “Tôi đã thấy một người cầu hôn trong một buổi chụp ảnh để nắm bắt phản ứng của cô ấy”.

Và cả khi ở nhà
Và cả khi ở nhà 

Ngoài ra, ý tưởng cầu hôn bí mật này của Colton cũng được truyền cảm hứng từ Edi Okoro - người đàn ông đã dành suốt một tháng bí mật cầu hôn bạn gái Cally Read mà cô không hề biết.

Colton và Danielle
Colton và Danielle 

"Điều này với tôi nghe có vẻ rất thú vị. Tôi bắt đầu mang theo chiếc nhẫn ở mọi nơi tôi đến và chụp càng nhiều ảnh càng tốt mà cô ấy không nhận ra. Tôi cũng để chiếc nhẫn ở nhiều điểm khác nhau trong nhà vào những khoảng thời gian khác nhau”, Colton tiết lộ.

Chiếc nhẫn trên lưng mà Danielle không hề biết
Chiếc nhẫn trên lưng mà Danielle không hề biết 

Chàng trai 23 tuổi đã đặt chiếc nhẫn lên túi xách và cả trên lưng Danielle khi cô đang ngủ, thậm chí là cả trong bộ sưu tập trang sức và trong xe của cô.

Kế hoạch được Colton tham khảo trên mạng
Kế hoạch được Colton tham khảo trên mạng 

“Tôi đã rất lo rằng, cô ấy sẽ nhận thấy sự xuất hiện của chiếc nhẫn. Thật may mắn, tất cả đã đi đúng theo kế hoạch. Tôi cho rằng, hành động này sẽ rất thú vị đối với những ai có kế hoạch cầu hôn trong tương lai. Đó là một cách tuyệt vời để làm cho lời cầu hôn trở nên thú vị hơn”, Colton cho biết.

Chiếc nhẫn được treo vào...túi xách của Danielle
Chiếc nhẫn được treo vào...túi xách của Danielle 

Những hình ảnh về việc “cầu hôn” bí mật được Colton ghi lại cho tới tận ngày anh quỳ gối và chính thức cầu hôn Danielle. Mặc dù rất ngạc nhiên, nhưng Danielle cho biết, cô đã “sốc” khi được chồng sắp cưới cho xem những hình ảnh về quá trình “cầu hôn” bí mật.

Danielle nhận nhẫn trong khi ngủ?!?
Danielle nhận nhẫn trong khi ngủ?!?
Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.