Liều mình né đạn bảo vệ túi Louis Vuitton xịn mới mua

GD&TĐ - Anh Jerad Kluting, 31 tuổi, đến từ Michigan, Mỹ đã có pha thoát chết ngoạn mục khi lấy thân mình bảo vệ chiếc túi đồ hiệu Louis Vuitton thân yêu khỏi một tên cướp có vũ trang "hàng nóng".

Liều mình né đạn bảo vệ túi Louis Vuitton xịn mới mua

Đố các bạn biết, ngoài năng lực lầy lội giúp chém đạn (trượt gần hết) của Deadpool thì còn siêu năng lực nào có thể giúp người bình thường né đạn? Câu trả lời ở đây chính là "Tiếc của". Chuyện là anh Jerad Kluting, 31 tuổi, vào một ngày đẹp trời khi đang đi bộ về nhà ở thị trấn Holland, Michigan, (hôm thứ Hai tuần trước) thì bị một người đàn ông cầm súng nhảy ra chặn đường, đòi cướp chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton của anh ta.

Anh Jerad Kluting, 31 tuổi, đã bị một thanh niên 21 tuổi tên Christian Bracamontes rút súng cướp túi Louis Vuitton. Nhờ có tình yêu đồ hiệu, anh đã... bỏ chạy thành công mà vẫn giữ được tư trang sang chảnh.

Trong tình trạng bị súng kề thẳng mặt vậy, hầu hết chúng ta sẽ chọn giải pháp giao lại chiếc túi xách, sau đó bỏ chạy giữ mạng. Thế nhưng, thanh niên Jerad - do quá yêu thích chiếc túi của mình - đã từ chối giao nộp chiếc túi, sau đó... quay đầu chạy thẳng, mặc cho tên cướp bắn với theo tới 3 phát súng.

Jerad sau đó đã tường thuật lại diễn biến của sự việc như sau: "Nó diễn ra rất nhanh. Trong một tích tắc, anh ta đã rút khẩu súng ra khỏi thắt lưng của mình và một tay khác kéo mặt nạ che mặt. Anh ta ra hiệu muốn lấy túi xách hàng hiệu của tôi," Kluting nói.

Và Kluting đã hiên ngang trả lời ngầm ý rằng: "Ồ không bạn hiền ạ, bạn sẽ không khoắng được túi xách Louis Vuitton yêu quý của tôi đâu!"

Mỹ: thanh niên dũng cảm chống lại kẻ cướp có súng, né 3 phát đạn để bảo vệ cái túi Louis Vuitton xịn mới mua - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc túi xách hàng hiệu được anh chàng dùng cả tính mạng để bảo vệ.

Giải thích cho việc không bỏ của mà vẫn chạy lấy người, Jerad giải thích rằng anh rất thích chiếc túi xách này, đồng thời không muốn nó ra đi lãng xẹt chỉ vì một tay gangster cầm súng. "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có tiền mua chiếc túi này, nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi!" - Jerad giải thích.

Mỹ: thanh niên dũng cảm chống lại kẻ cướp có súng, né 3 phát đạn để bảo vệ cái túi Louis Vuitton xịn mới mua - Ảnh 3.
Mỹ: thanh niên dũng cảm chống lại kẻ cướp có súng, né 3 phát đạn để bảo vệ cái túi Louis Vuitton xịn mới mua - Ảnh 4.

Anh Jerad quả thực rất yêu thích chiếc túi này và thường xuyên đem nó theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Cảnh sát bắt giữ nghi phạm 21 tuổi Christian Bracamontes ngay sau khi vụ việc xảy ra. Vậy là từ giờ Jerad Kluting đã có thể đàng hoàng xách túi Louis Vuitton về nhà hàng ngày mà không sợ bị bị trộm đạo, cướp bóc nữa rồi.

Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ