Lặn biển cầu hôn người yêu, chàng trai Mỹ chết đuối

Một chàng trai ở Louisiana đã chết đuối sau khi cầu hôn bạn gái dưới nước trong khi cặp đôi nghỉ mát tại Tanzania.

Mẩu giấy viết lời cầu hôn lãng mạn của Weber. Ảnh: CNN.
Mẩu giấy viết lời cầu hôn lãng mạn của Weber. Ảnh: CNN.

Theo CNN, cặp đôi Steven Weber và Kenesha Antoine đi nghỉ dưỡng ở đảo Pemba. Họ ở trong cabin gỗ với một phòng ngủ chìm dưới bề mặt đại dương tại bờ biển phía đông của châu Phi.

Weber cầu hôn người bạn gái xinh đẹp của anh hôm 19/9 bằng cách lặn dưới mặt nước và cầm mẩu giấy với những dòng chữ viết tay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của chiếc cabin lặn.

Video về màn cầu hôn lãng mạn này được Antoine đăng tải lên Facebook hôm 20/9, trong đó sau màn tỏ tình bằng giấy là cảnh tượng Weber đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn.

Nội dung những dòng chữ từ tờ giấy của Weber - được đặt trong một chiếc túi nhựa trong suốt, như sau: “Anh không thể nhịn thở được đủ lâu để nói với em mọi thứ anh yêu ở em. Nhưng… mọi thứ anh yêu về em, anh đang ngày càng yêu hơn mỗi ngày”.

“Hãy làm vợ anh nhé”, tờ giấy viết tiếp: “Em đồng ý kết hôn với anh không?”.

Tuy nhiên, Weber đã không trở lại trên mặt nước, theo chia sẻ sau đó của Antoine trên Facebook.

“Anh đã không bao giờ trở lại từ biển sâu, thế nên anh chẳng bao giờ nghe được câu trả lời của em: “Đồng ý! Đồng ý! Đồng ý một triệu lần, em sẽ kết hôn với anh”, Antoine viết.

“Chúng tôi đã không bao giờ được ôm hôn và ăn mừng sự bắt đầu của phần còn lại của cuộc đời bên nhau, vì ngày đẹp nhất trong cuộc đời của chúng tôi biến thành tồi tệ nhất, trong vòng xoáy tàn khốc nhất của số phận có thể tưởng tượng được”, Antoine nghẹn ngào.

"Tôi sẽ cố gắng an ủi rằng chúng tôi đã tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong vài ngày qua. Cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc và hoàn toàn vui vẻ, phấn khích trong những giây phút cuối cùng của mình”.

Chang trai My chet duoi sau khi lan bien cau hon nguoi yeu hinh anh 2
Cặp đôi Steven Weber và Kenesha Antoine. Ảnh: CNN.

Trong khi đó, khu nghỉ mát Manta Resort - nơi cặp đôi này ở, đã đưa ra tuyên bố xác nhận cái chết thương tâm của Weber hôm 21/9.

"Chúng tôi xin dành lời chia buồn và cầu nguyện chân thành nhất tới bạn gái, gia đình và bạn bè của anh ấy vì tai nạn thương tâm này", Matthew Saus, CEO của khu nghỉ dưỡng nói trong tuyên bố.

Giới chức trách địa phương đang điều tra vụ việc, ông cho biết thêm.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Mỹ xác nhận một du khách nước này đã thiệt mạng ở Tanzania nhưng không cho biết thêm chi tiết.

“Chúng tôi dành lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình vì sự mất mát này. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi hỗ trợ lãnh sự cần thiết”, Bộ Ngoại giao Mỹ khẳng định.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.