Kỳ lạ người đàn ông mắc chứng sợ... sôcôla

Một người đàn ông ở Maidenhead (Berkshire, Anh quốc) mắc chứng sợ sôcôla một cách khó hiểu, theo Express.

Thật kỳ lạ khi có người sợ sôcôla. Ảnh minh họa
Thật kỳ lạ khi có người sợ sôcôla. Ảnh minh họa
Andrew Bullock - Nhà sản xuất chương trình truyền hình 31 tuổi, tự nhận rằng với anh, sôcôla là cơn ác mộng: "Tôi biết là nhiều người không thể sống được nếu thiếu sôcôla, còn tôi thì ngược lại. Thậm chí tôi còn không thể nhìn được chúng", Andrew nói.
Andrew cho biết, mỗi khi chạm vào thanh sôcôla, anh cảm thấy bẩn. Và ngay cả khi đã rửa tay sạch sẽ, Andrew vẫn có cảm giác như vẫn còn dính sôcôla.

"Tôi không phải là người cuồng sạch sẽ. Những thứ khác dù dơ bẩn thì tôi cũng thấy ổn, chỉ riêng sôcôla làm tôi ám ảnh thôi" - Andrew tâm sự. Lúc nhỏ, Andrew để ý thấy rằng mẹ của anh cũng gặp tình trạng tương tự, tức rất sợ sôcôla.

"Tôi không đoán ra nổi vì cớ sự gì mà mình lại mắc chứng sợ sôcôla như vậy. Mẹ tôi cũng bị giống thế, nên có lẽ tôi cũng sợ theo. Dù sao đó cũng là một phần của con người tôi" - Andrew nói.

Hiện có không ít người mắc chứng sợ kỳ lạ và khó hiểu trên khắp hành tinh. Có người sợ mưa, sợ cây, sợ chú hề, sợ màu vàng hay thậm chí là sợ... không có điện thoại di động bên mình.

Theo thanhnien.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.