Kỳ đà to như cá sấu mò vào nhà dân gây sốc

Con kỳ đà khổng lồ có kích thước như một chú cá sấu mới đây mò tới tận cổng nhà một người đàn ông ở Malaysia.

Sự xuất hiện của con kỳ đà to lớn khiến hai chú chó nhà hàng xóm “đứng ngồi không yên”.
Sự xuất hiện của con kỳ đà to lớn khiến hai chú chó nhà hàng xóm “đứng ngồi không yên”.

Một vị khách bất ngờ đến nhà người đàn ông Johor này đã bắt gặp anh ta một cách bất ngờ vào ngày 4/7 và anh ta đã chụp ảnh sự việc để chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Rõ ràng, một con thằn lằn khổng lồ đã đến thăm nhà anh ta và trèo lên cổng trước, trông như muốn vào nhà.

Trong bài viết trên Facebook cá nhân, người đàn ông ở bang Johor của Malaysia chia sẻ bức ảnh chụp con kỳ đà đang bò lên cổng nhà mình và đùa rằng: “Các bạn có chó cưng ở nhà, nhưng tôi có hẳn ‘cá sấu nhỏ’ đây này!”.

Con kỳ đà đang bò qua cổng nhà người đàn ông.

Thoạt nhìn, người ta dễ nhầm tưởng con kỳ đà là cá sấu nhưng khi kiểm tra kỹ, nó chính xác là một con kỳ đà với kích thước rất lớn. Sự xuất hiện của con kỳ đà cũng khiến hai chú chó nhà hàng xóm “tò mò”.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự việc. Một số người nói con kỳ đà sẽ đem lại may mắn cho chủ nhà, có người gợi ý người đàn ông nên thử mua vé số. Chính chủ nhân của ngôi nhà cũng hài hước cho rằng: “Tôi nghĩ con kỳ đà tới đây để đem tiền cho tôi”.

Kết cục của câu chuyện, dường như con kỳ đà đã kịp trốn thoát qua một cái cống gần đó trước khi nhân viên Cơ quan cứu hỏa và cứu hộ kịp tới hiện trường.

Kỳ đà là loài bò sát lớn. Toàn thân phủ một lớp vảy. Chúng có cổ dài, đuôi và bộ chân khỏe, tứ chi phát triển. Hình dáng bên ngoài trông giống như con thạch sùng (thằn lằn) nhưng to và dài hơn, có thể dài đến 2,5 - 3 m, nặng khoảng 10 kg. Kỳ đà cũng có khả năng biến đổi màu da để thích ứng với môi trường. Trong tự nhiên, chúng ta rất khó phát hiện nếu nó đứng yên hoặc bám chặt trên cây.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ