Kiểm tra ADN cho vui, chàng trai nhận kết quả bất ngờ

GD&TĐ - Một cặp đôi trẻ gần đây đã quyết định kiểm tra ADN để hiểu rõ hơn về nguồn gốc gia đình với mong muốn sẽ có một chút "vui vẻ". Tuy nhiên, kết quả sau đó đã khiến người đàn ông vô cùng hối hận…

Cặp đôi mong muốn hiểu rõ hơn về cây gia đình thông qua kiểm tra ADN.
Cặp đôi mong muốn hiểu rõ hơn về cây gia đình thông qua kiểm tra ADN.

Theo tiết lộ trong một bài đăng trên Reddit, người đàn ông cho biết đã bị bạn gái chia tay vì kết quả kiểm tra ADN của anh ta.

“Tháng trước, tôi và bạn gái đã nghĩ sẽ rất vui khi làm xét nghiệm DNA để tìm hiểu thêm về cây gia đình của mình”.

Thật không may, kết quả cho thấy, một trong những tổ tiên của người đàn ông lại chính là…một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng.

Với mong muốn bạn gái sẽ bỏ qua và chấp nhận, người đàn ông đã vô cùng đau khổ khi cô đã quyết định chia tay anh.

Người đàn ông bị bạn gái chia tay ngay sau khi kiểm tra ADN.
Người đàn ông bị bạn gái chia tay ngay sau khi kiểm tra ADN. 

"Cô ấy nói rằng cô ấy yêu tôi rất nhiều, nhưng thực tế tôi có cùng dòng máu với một người rất xấu xa đã khiến cô ấy nhìn tôi bằng ánh mắt khác”.

Sau lời tâm sự, người đàn ông đã bày tỏ mong muốn được giúp đỡ từ cư dân mạng, làm thế nào khiến anh có thể có lại bạn gái. Tuy nhiên, hầu hết cộng đồng mạng cho rằng, người phụ nữ này không hề xứng đáng với anh, bởi cách cư xử của cô ta.

Một tài khoản đã để lại bình luận: "Nếu cô ấy để kết quả kiểm tra ADN cản trở mối quan hệ của bạn, thì cô ấy không thực sự yêu bạn và đang tìm kiếm một người khác”.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ