Không thể tin được cuộc sống của cặp song sinh dính liền nổi tiếng nhất thế giới lại kỳ diệu đến thế

Cùng một cơ thể nhưng lại có đến 2 con người, 2 cái đầu, 2 cô gái vẫn luôn có một cuộc sống nhiều màu sắc và sống khỏe mạnh suốt 22 năm qua.

Không thể tin được cuộc sống của cặp song sinh dính liền nổi tiếng nhất thế giới lại kỳ diệu đến thế
Abigail và Brittany Hensel là cặp song sinh nữ dính liền được quan tâm hàng đầu trên thế giới bởi sự khác biệt của họ so với những người khác cũng như những điều kì diệu mà họ đã làm được trong suốt những năm qua bằng một nghị lực mà ai cũng phải ngả mình khâm phục.
Cùng một cơ thể nhưng lại có đến 2 con người, 2 cái đầu, 2 cô gái vẫn luôn có một cuộc sống nhiều màu sắc và sống khỏe mạnh suốt 22 năm qua.
Song sinh dinh lien 1
Cặp song sinh Abigail và Brittany Hensel. (Ảnh: Internet)
Theo thống kê của trang Onlinenewspapers, những trường hợp song sinh dính liền nhau là vô cùng hiếm, trong khoảng hơn 40.000 ca song sinh mới có một trường hợp như thế. Thông thường những đứa trẻ dính liền như thế này chỉ sống được vài ngày. Có lẽ chính vì sự thật về những trường hợp sống sót của các cặp song sinh dính liền trước đó mà sự trưởng thành Abigail và Brittany Hensel đã chứng minh với cả thế giới về việc không gì là không thể xảy ra. 
Song sinh dinh lien 2
Được chẩn đoán là sẽ qua đời sau vài ngày nhưng cuối cùng họ vẫn sống khỏe mạnh bên cạnh gia đình, người thân. 
(Ảnh: Internet)
Ngày 7/3/1990, cặp song sinh chào đời ở Minnesota, Mỹ. Các bác sĩ đã chẩn đoán rằng họ sẽ không thể sống quá vài ngày. Tuy nhiên, phép màu dường như chưa từng bỏ quên ai cần đến nó, sự thật là sau rất nhiều năm, họ vẫn sống và vươn lên số phận khác biệt.
Hai cô gái có 2 xương sống và nối với nhau ở khung chậu với 2 lá gan, 2 trái tim, 3 quả thận, 2 dạ dày, 4 phổi,  2 cánh tay. Trước đó họ có chung 1 cánh tay nhưng nó lại không phát triển hoàn toàn và nằm ở giữa cơ thế nên đã bị cắt bỏ khi cả hai còn nhỏ. 
Song sinh dinh lien 3
Cấu trúc cơ thể của hai chị em. (Ảnh: Internet)
Từ nhỏ họ đã học cách phối hợp điều khiển các bộ phận cơ thể, Abby điều khiển nửa cơ thể bên phải còn Brittany điều khiển nửa cơ thể bên trái. Lớn lên, hai chị em cũng giống như nhiều cặp song sinh có tính cách và sở thích khác nhau nhưng lại phối hợp khá ăn ý trong cuộc sống hằng ngày.
Hai chị em luôn làm cho tất cả mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Họ có thể lái xe hơi hoặc đạp xe, đi xe máy tới trường học, bơi lội, chơi đàn piano hay chơi bóng rổ bằng 2 tay. Hai cô gái cũng rất thích và thường xuyên chơi bowling hay bóng chuyền. 
Đặc biệt hơn, họ còn có thể chăm sóc người còn lại khi bị ốm. 2 cô gái vẫn luôn quan sát, chăm sóc và cùng người chị em của mình vượt qua mỗi khi họ bị bệnh. 
Vào sinh nhật lần thứ 16, Abigail và Brittany đã ngoạn mục vượt qua cuộc thi lấy bằng lái xe, một trong những thành tích khó tin mà họ đã làm mọi người ngỡ ngàng. Cũng trong năm đó, Abigail và Brittany Hensel góp mặt trong một bộ phim tài liệu của TLC viết về cuộc đời của họ. Sau đó, 2 cô gái còn xuất hiện trong chương trình truyền hình The Oprah Winfrey cũng như tạp chí Life vào năm 1996 và trở nên vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, 2 chị em lại lựa chọn cuộc sống bình thường cùng gia đình để tránh sự quấy rầy từ phía truyền thông.
Song sinh dinh lien 4
Tròn 22 tuổi, Abigail và Brittany Hensel hoàn toàn khỏe mạnh và xinh đẹp, đã tốt nghiệp trường Đại học Bethel ở Minnesota. (Ảnh: Internet)
Abby và Brittany Hensel đã tốt nghiệp Đại học Bethel và hiện là giáo viên tiểu học dạy môn toán. Trong khi một người đang dạy thì người kia sẽ trả lời các câu hỏi của học sinh. Hai cô gái chia sẻ rằng họ biết mình đang làm công việc của 1 người, tuy nhiên, khi làm việc, họ lại là 2 người với 2 suy nghĩ và cách dạy khác nhau, họ cũng có 2 bằng khác nhau nên công việc giảng dạy của họ vô cùng thú vị.
Cặp sinh đôi rất hiểu nhau, họ thường nói những điều giống nhau hoặc nói nốt câu của nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống.
Song sinh dinh lien 5
Họ cùng nhau chạy xe hơi…(Ảnh: Internet)
Song sinh dinh lien 6
…hay xe máy. (Ảnh: Internet)
Song sinh dinh lien 7
Sải bước tự tin trên đường. (Ảnh: Internet)
Hai chị em vô cùng ghét việc mình bị người khác nhìn chằm chằm, họ luôn cảm thấy mình muốn được mọi người coi trọng như những người bình thường khác. Họ vẫn luôn sống tự tin và hòa đồng với tất cả mọi người. 
Song sinh dinh lien 8

Song sinh dinh lien 9
Hai người sống rất vui vẻ và hòa thuận bên nhau. (Ảnh: Internet)
Việc phẫu thuật tách cặp song sinh dính liền là một quá trình rất phức tạp và rủi ro. Cha mẹ của Abby và Brittany đã quyết định không phẫu thuật cho con mình vì nguy cơ cặp song sinh tử vong sau phẫu thuật là rất lớn. 
Song sinh dinh lien 10

Song sinh dinh lien 11
Cặp song sinh cũng chưa bao giờ cân nhắc việc phẫu thuật tách rời và  chưa bao giờ hối hận vì quyết định này của mình. (Ảnh: Internet)
Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.