Khách Ukraine bất ngờ khi nhận món hàng mua từ Trung Quốc qua đường bưu điện

Mới đây, cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiêu khi Trung Quốc giao xe cho khách tận Ukraine bằng đường bưu điện thông thường.

Khách Ukraine bất ngờ khi nhận món hàng mua từ Trung Quốc qua đường bưu điện

Cụ thể, một người dân ở Ukraine thích thú với mẫu xe ô tô điện của Trung Quốc - Fulu Mk1. Chiếc xe này tuy nhỏ nhưng vẫn có thể chứa được 4 người ngồi. Chiếc Fulu Mk1 chỉ có chiều dài - 2450 mm, chiều rộng - 1230 mm, chiều cao - 1550 mm, khối lượng - 435 kg.

Do đó, khách hàng này đã đặt mua qua mạng và được phía Trung Quốc đồng ý giao hàng như cam kết. Sau đó, hình ảnh "đập thùng" chiếc xe ô tô điện hiệu Fulu ở thủ đô Kiev trở thành hiện thực chứ không hề hư danh như những gì dân mạng bàn tán xôn xao.

xe điện trung quốc, dân ukraine thích xe trung quốc, trung quốc, xe oto điện

Mẫu xe điện Trung Quốc đang được khách Ukraine lùng sục.

Quá tò mò, cư dân mạng Ukraine đã nhanh chóng tìm ra thông tin về chiếc xe điện - nó có giá 109.999 griven (đơn vị tiền tệ của Ukraine), tức là chưa tới 4000 đô la Mỹ (khoảng 93 triệu VNĐ) và được giao tới người mua bằng đường bưu điện như bưu phẩm thông thường.

Do chiếc xe điện Fulu Mk1 được sản xuất tại Trung Quốc và giao hàng đi từ đó nên không rõ phải mất bao lâu thì nó mới đến được tay người mua ở Kiev. Được biết, chiếc Fulu Mk1 này có thể chạy với tốc độ tối đa là 45km/h và đi được khoảng 120 km cho mỗi lần sạc.

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.