Khách số đen, bị phạt vì thò chân sang khoang tàu hạng nhất

Một hành khách đi tàu, từng trả 6.000 bảng/năm cho một chiếc vé mùa, đã bị phạt vì đứng bằng một chân ở khoang hạng nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vị khách hiện không rõ danh tính này bị người soát vé chặn lại trên chuyến tàu của Greater Anglia đi từ Liverpool tới Clacton-on-Sea, hạt Essex, Anh tối 13/11.

Theo Daily Mail, chuyến tàu chật cứng người đã khiến nữ khách trên không còn lựa chọn nào khác mà phải đứng gần cửa với một chân đặt trong khoang hạng nhất.

Cô này bị người soát vé chặn lại trước sự ngạc nhiên của các hành khách khác khi đoàn tàu dừng ở Shenfield, ngoại ô của Brentwood, Essex.

Theo dõi vụ việc trên, nhiều hành khách khác tỏ ra bất bình với cách đối xử mà nữ khách trên nhận được sau khi cô đã bỏ hàng nghìn bảng mỗi năm để đi lại giữa Stratford và Colchester và hiếm khi có một chỗ để ngồi.

Hãng Greater Anglia, thường bị chỉ trích vì các chuyến tàu chật ních và hay muộn giờ, vẫn không thay đổi quyết định. Phát ngôn viên của hãng này nói: “Toa hạng nhất, gồm cả hành lang và lối đi, đều chỉ dành cho khách đi vé hạng nhất”.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ