Hoảng hồn bé trai bắt được con rắn trong giỏ đồ chơi, cầm lên đùa giỡn

Clip ghi lại cảnh cậu bé ngồi ngoài hiên chơi một mình thì bỗng nhiên trong giỏ đồ chơi có một con rắn to khiến dân mạng hoảng hồn.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.
Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đáng sợ tại Tân Uyên, Bình Dương, cậu bé bị rắn cắn trong khi đang ngồi nghịch giỏ đồ chơi một mình khiến nhiều người hoảng sợ. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cậu bé ngồi ngoài hiên chơi một mình. Tuy nhiên, khi đổ hết đồ chơi trong giỏ nhựa ra ngoài thì bất ngờ thấy một con rắn đã chui vào nằm bên dưới đáy từ khi nào. 

Thấy con rắn nhưng cậu bé không hề sợ hãi hay gọi bố mẹ mà vẫn vô tư ngồi vờn nghịch, thậm chí lấy tay chạm vào người nó, rồi xoay vòng chiếc giỏ nhựa.

Tuy nhiên, khi đang bê chiếc giỏ vào trong nhà thì cậu bé bỗng buông chiếc giỏ ra, lúc này bố cháu bé hốt hoảng chạy lại gần rồi bế thốc con trai tránh xa chiếc giỏ đồ sau khi phát hiện con rắn lớn trong đó.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã hoảng hồn cho rằng rất có thể do xung quanh nhà có nhiều cây cối, bụi cỏ um tùm nên mới xuất hiện rắn rết bò vào trong nhà.

Sự việc trên như lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh nên thường xuyên để ý đến con cái hơn. 

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.