Hành khách lên nhầm máy bay khiến an ninh hàng không hốt hoảng

Sự cố xảy ra đối với chuyến bay của hãng hàng không EasyJet ở sân bay Liverpool (Anh) khi một hành khách lên nhầm máy bay khiến toàn bộ hành khách chuyến bay phải rời khỏi máy bay để kiểm tra an ninh.

EasyJet cho biết họ đang điều tra lý do làm sao một hành khách có thể lên nhầm chuyến bay - Ảnh: THÈATTRADER.
EasyJet cho biết họ đang điều tra lý do làm sao một hành khách có thể lên nhầm chuyến bay - Ảnh: THÈATTRADER.

Vị hành khách này có vé hãng EasyJet bay từ Liverpool đến Belfast, thủ đô Bắc Ireland, vào lúc 7g40’ tối, nhưng không hiểu sao ông ta lên được chuyến bay cùng giờ đến đảo Jersey thuộc Anh.

Lỗi an ninh "vô lý" này khiến chuyến bay đi Jersey bị bị trễ khoảng 25 phút.

EasyJet cho biết, hãng đang điều tra lý do làm sao một hành khách có thể lên nhầm chuyến bay.

Sau khi bị “trục xuất” khỏi chuyến bay đi Jersey, vị hành khách được phép lên máy bay tới Belfast như vé đã mua và máy bay này rời sân bay John Lennon ở Liverpool lúc 7g50’ tối.

Một bạn đồng hành có biệt danh TheFatTrader trên Twitter, cho biết mọi người trên chuyến bay Jersey phải rời máy bay để nhân viên an ninh kiểm tra xem vị khách đi lạc có bỏ lại trên máy bay bất cứ vật gì hay không.

Người dùng Twitter này cho biết họ được thông báo “có một sự vi phạm an ninh”. Anh ta nói thêm, công tác kiểm tra an ninh thật “thảm hại” khi hành khách có thể lên nhầm chuyến bay.

Một phát ngôn viên của EasyJet cho biết hãng đang "hợp tác chặt chẽ với tất cả các sân bay để đảm bảo an toàn và an ninh cho tất cả hành khách".

Đại diện EasyJet nói rằng, ngay khi nhận ra sự cố hành khách lên nhầm máy bay trước khi khởi hành, hãng đã thu xếp để hành khách đó lên đúng chuyến bay của mình và khẩn trương điều tra vụ việc.

Một phát ngôn viên của sân bay John Lennon Liverpool cho biết họ “đang làm việc với hãng hàng không và nhân viên xử lý để tiếp tục điều tra tình huống xảy ra sự cố".

Theo phunuonline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ