Hãng bay làm khó khách bằng một câu hỏi

Câu hỏi của hãng hàng không Mỹ đã khiến khách hàng dở khóc dở cười vì không biết trả lời sao cho đúng.

JetBlue đã đưa ra một câu hỏi mà nhiều khách hàng cho rằng rất khó để trả lời. Ảnh: Twitter.
JetBlue đã đưa ra một câu hỏi mà nhiều khách hàng cho rằng rất khó để trả lời. Ảnh: Twitter.

Hãng hàng không giá rẻ JetBlue của Mỹ giữa tháng 11 đã khiến dư luận quan tâm khi đặt câu hỏi bảo mật, để xác định danh tính trong quá trình đăng nhập vào trang web: "Tên của đứa trẻ mà bạn thích là gì?".

Câu hỏi này khiến nhiều khách hàng không hài lòng. Bởi phần lớn cha mẹ đều không thích phải chỉ ra tên của đứa con mà mình thích hơn đứa còn lại. Nhưng trong câu hỏi bảo mật này, hãng bay buộc họ phải lựa chọn điều đó.

Một nữ hành khách đến từ Arizona, Mỹ đã đăng câu hỏi của hãng bay lên Twitter với chú thích: "Hãng bay thật độc ác vì điều này". JetBlue cũng nhanh chóng hồi đáp dòng trạng thái đó của khách hàng: "Trả lời đi, bạn biết là bạn có một cái tên mà". Câu trả lời này nhận được hơn 1.600 lượt tương tác và hàng trăm hồi đáp của độc giả. 

"Câu trả lời của tôi là: Sở thích của tôi thay đổi liên tục", một người viết. Người khác bình luận: "Nếu tôi thích con của người khác hơn thì sao", "Tên của con chó mà tôi yêu thích nhất thì có được tính không?"...

Trả lời cho câu hỏi có thể thay bằng tên thú cưng, hãng bay cho biết họ chấp nhận nhưng sẽ phải cung cấp cho khách hàng một biệt danh sau đó.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...