Gặp người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới

Dinesh ngậm vừa 1001 chiếc ống hút trong miệng.

Ông có thể ngậm vừa cùng lúc 5 trái bóng golf.
Ông có thể ngậm vừa cùng lúc 5 trái bóng golf.

Dinesh Upadhyaya, một giáo viên bộ môn khoa học đến từ thành phố Mumbai, Ấn Độ là người sở hữu tới 48 kỷ lục thế giới liên quan đến khả năng ngậm nhiều đồ vật trong miệng.

Ông đã từng nhét 79 quả nhỏ, 12 cây nến, 5 quả bóng golf và 92 chiếc bút chì,... vào miệng để chứng tỏ khả năng của bản thân.

Gặp người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới - 1

Chiếc miệng siêu phàm của Dinesh.

Mới đây nhất, Dinesh còn khiến nhiều người kinh ngạc khi phá vỡ chính kỷ lục của bản thân bằng cách ngậm 1.001 ống hút nhựa trong miệng trong thời gian một phút.

Người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới tiết lộ, để có thể làm được những việc phi thường như vậy thì chìa khóa chính là phải chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, Dinesh cũng thừa nhận ông khá may mắn khi sở hữu chiếc miệng có kích thước lớn hơn người bình thường.

“Việc tập luyện yoga cùng các bài tập hít thở đều đặn đã giúp tôi nâng cao giới hạn của bản thân hơn rất nhiều. Tôi cũng tập thêm về cơ mặt, dùng tay để mở rộng miệng nhất từng chút một. Mỗi ngày luyện tập 10 phút khiến hai bên má của tôi giống như cao su vậy”, thầy giáo chia sẻ.

Dù đã nắm trong tay vô số kỷ lục thế giới, nhiều hơn bất kỳ kỷ lục gia nào khác nhưng Dinesh vẫn hy vọng đến một ngày nào đó ông có thể phá vỡ tất cả những kỷ lục trước đây của mình.

Theo Dailymail, Dinesh Upadhyaya cố gắng luyện tập khả năng này từ năm 2010 khi tình cờ trông thấy một người Mỹ tên là Todd DeFazio ngậm 70 chiếc bút chì trong miệng. Ngay giây phúc đó, ông đã biết mình có thể làm được, thậm chí tốt hơn cả người này.

Phải mất gần 4 tháng để chuẩn bị cho màn trình diễn đầu tiên với những chiếc bút chì. Tôi đã mua 100 cây bút chì cỡ số 2. Lúc đầu, tôi chỉ có thể ngậm được 50 chiếc nhưng miệng đã rất đau rồi. Bằng niềm tin vào bản thân, tôi đã tiếp tục tập luyện để tăng khả năng chịu đựng của miệng lên tới hơn 70 chiếc sau đó” - Dinesh nhớ lại.
Gặp người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới - 4

Dinesh phải đánh đổi sức khỏe để thực hiện được những màn trình diễn ấn tượng.

Để có được thành công như hiện nay, Dinesh Upadhyaya đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, đặc biệt là sức khỏe. Hiện nay miệng và lợi của ông thường xuyên bị sưng tấy. Mỗi lần thực hiện một phần trình diễn mới, “siêu kỷ lục gia Ấn Độ” lại cảm thấy ngạt thở và đau đớn.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...