Dùng thìa lấy xương cá mắc ở cổ họng, người phụ nữ gặp tai nạn khó tin

GD&TĐ - Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã phải trải qua phẫu thuật do nuốt phải một chiếc thìa kim loại khi cô dùng nó để lấy xương cá mắc trong cổ họng.

Dùng thìa lấy xương cá mắc ở cổ họng, người phụ nữ gặp tai nạn khó tin

Hôm 5/4, nữ bệnh nhân tên Lili đến từ Thâm Quyến (Trung Quốc) đã nuốt thìa vào bụng khi đang cố dùng nó để lấy xương cá mắc ở cổ họng.

Do sự cố xảy ra vào đúng ngày lễ Thanh Minh, cô không đến bệnh viện bởi cho rằng, việc nhập viện sẽ vô cùng rắc rối. Do đó, Lili quyết định sẽ chờ vài ngày do không gặp bất cứ đau đớn hay khó chịu nào.

Chiếc thìa nằm ngang gây tổn thương tá tràng bệnh nhân.
Chiếc thìa nằm ngang gây tổn thương tá tràng bệnh nhân. 

Khoảng 4 ngày sau, người phụ nữ đã quyết định đến Bệnh viện Nam Sơn Thâm Quyến để kiểm tra. Sau khi chụp X-quang và nội soi, chỉ trong vòng 10 phút, các bác sĩ đã thành công lấy chiếc thìa inox dài 13cm ra từ tá tràng bệnh nhân.

Người phụ nữ đã hồi phục và được xuất viện.
Người phụ nữ đã hồi phục và được xuất viện.

Bác sĩ tại khoa nội soi của bệnh viện cho biết: “Vì chiếc thìa nằm hơi ngang, chúng tôi đã phải cẩn thận điều chỉnh trước khi kéo nó ra theo chiều dọc”.

Cũng theo bác sĩ, chiếc thìa inox đã gây ra triệu chứng sưng ở tá tràng bệnh nhân.

Sau một thời gian điều trị, Lili đã bình phục và được xuất viện.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ