Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị xuất hiện sau siêu bão ở Philippines

GD&TĐ -  Một cậu bé tại thành phố Tacloban, Philippines đã trồng 1 quả dứa sau siêu bão Haiyan vào năm 2013 và đến nay sự phát triển của nó thật đáng kinh ngạc.

Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị xuất hiện sau siêu bão ở Philippines

Những người dân tại thành phố Tacloban của Philippines vô cùng bất ngờ trước một loại dứa khổng lồ được trồng sau siêu bão Haiyan năm 2013. Thông tin này được phóng viên Jenette Friola - Ruedas của ABS - CBN ghi lại.

dứa, siêu bão, dứa khổng lồ

Một cậu bé tại thành phố Tacloban, Philippines đã trồng 1 quả dứa sau siêu bão Haiyan vào năm 2013 và đến nay sự phát triển của nó thật đáng kinh ngạc.

Một cậu bé có tên Steve Nash Diaz đã trồng dứa sau trận bão Haiyan lịch sử đánh vào thành phố Tacloban. Khi đó, siêu bão này đã phá tan thành phố Tacloban với đỉnh điểm sức gió giật lên tới hơn 200 km/h.

Hàng ngàn người đã thiệt mạng với sức tấn công của cơn bão Haiyan. Số người chết ghi nhận được là 6.340. Thiệt hại về tài sản cũng rất lớn khi cơn bãi đã làm hư hại nghiêm trọng cho nhiều khu dân cư tại Tacloban.

dứa, siêu bão, dứa khổng lồ

Sau khi cơn bão tan, Steve đã quyết định trồng dứa gần nhà. Và có vẻ như thiên nhiên đã bù đắp những thiệt hại của cơn bão khi cho ra một loại trái cây đột biến có hình dạng vô cùng kỳ lạ và kích thước lớn. Quả dứa có kích thước gấp ít nhất 2 lần quả dứa bình thường. Không chỉ vậy, nó được bao bọc bởi một vòng lá lớn và khác biệt.

dứa, siêu bão, dứa khổng lồ

Quả dứa nổi tiếng của Steve đang sắp chín. Rất nhiều người đang tự hỏi không biết hương vị của nó sẽ như thế nào. Nhiều người cho rằng đây chính là một biểu tượng của sức sống tuyệt vời và sự hy vọng.

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…