Đưa con 3 tháng tuổi ra nước ngoài du lịch, bà mẹ trẻ... bỏ “quên” con

Một du khách nước ngoài bị bắt tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng sau cáo buộc bỏ rơi con trai 3 tháng tuổi trên đường phố.

Em bé 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ quên trên đường phố suốt 40 phút.
Em bé 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ quên trên đường phố suốt 40 phút.

Một nữ du khách 24 tuổi người Anh bị bắt tại khu nghỉ mát nổi tiếng tại hòn đảo Tenerife thuộc quần đảo Canaraia, Tây Ban Nha, sau cáo buộc bỏ rơi con trai 3 tháng tuổi trên đường phố.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, người phụ nữ trẻ trước đó đã cãi nhau nảy lửa với người tình và say xỉn. Đội ngũ điều tra cũng tới nhà hàng nơi diễn ra vụ cãi vã của cả hai trước sự chứng kiến của các nhân chứng.

“Sau khi cãi nhau, người phụ nữ đã bỏ đứa con trai 3 tháng tuổi trong xe đẩy ở ngoài đường và say xỉn. Người này không nhớ nổi điều gì đã xảy ra. Chỉ khi cảnh sát hỏi tới, cô ấy mới biết đã quên mất con”, đại diện phía cảnh sát địa phương cho biết.

Đưa con 3 tháng tuổi ra nước ngoài du lịch, bà mẹ trẻ quên con ngoài đường - 2
Trước đó, em bé cùng mẹ tới đảo Tenerife ở Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng

Rất may mắn em bé không gặp phải rắc rối và khỏe mạnh bình thường. Trong khi đó, bà mẹ bị đưa về đồn để điều tra.

Một nguồn tin từ tòa án cho hay, người phụ nữ bỏ mặc con trai 3 tháng tuổi ở xe đẩy suốt 40 phút ngoài đường, vào thời điểm 11h tối ngày 27/8 theo giờ địa phương.

Với hành vi này, vị khách người Anh nhận bản án 6 tháng tù giam, nhưng sẽ được hưởng án treo trong 2 năm với điều kiện không tái phạm.

Theo Dân Trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.