Đi uống cà phê được “khuyến mãi” trải nghiệm cái chết trong quan tài

GD&TĐ - Một quán cà phê ở Thái Lan đang thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm mỗi ngày, bởi một hình thức phục vụ vô cùng đặc biệt: Cho các vị khách được nằm thử trong quan tài để trải nghiệm cái chết.

Một vị khách đang chuẩn bị nằm xuống quan tài.
Một vị khách đang chuẩn bị nằm xuống quan tài.

Quán cà phê mang tên "Nhận thức cái chết" ở Bangkok được trang trí mô phỏng theo nhà xác  với quan tài bên trong. Các vị khách sẽ có một khoảng thời gian nhất định để nằm bên trong quan tài đóng kín, sau khi đã thưởng thức xong đồ uống.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, chủ cửa hàng cà phê - ông Veeranut Rojanaprapa cho biết, mục đích của quán "Nhận thức cái chết" là truyền cảm hứng cho khách hàng về cuộc sống của họ.

Cũng theo ông Rojanaprapa, ý tưởng này được bắt nguồn từ triết lý Phật giáo và mong muốn khuyến khích mọi người không bị điều khiển bởi lòng tham.

"Mục tiêu chính của chúng tôi là để khách hàng trải nghiệm nhận thức về cái chết. Khi nắp quan tài đóng lại, bản năng cơ bản của con người sẽ xuất hiện và chúng ta sẽ nhận ra rằng, không thể mang theo bất cứ thứ gì khi con người ta chết đi", vị chủ quán nói thêm.

Theo Upi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ