Đầu lươn sói khổng lồ bị chặt lìa vẫn cắn nát lon nước ngọt

Lon Coca-Cola vừa được đưa vào miệng con lươn sói khổng lồ lập tức bị biến dạng.

Đầu lươn sói khổng lồ bị chặt lìa vẫn cắn nát lon nước ngọt
Theo Daily Star, video kỳ lạ được một ngư dân quay lại và sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Trong video, ngư dân ném một lon Coca-Cola vào miệng con lươn sói khổng lồ khi phần đầu của con vật đã bị cắt lìa. Ngay lập tức, hàm răng sắc nhọn của con lươn cắm phập và xuyên thủng lon nước ngọt. Phần nước bên trong trào ra và lon nước sau đó bị biến dạng.

Daily Star cho biết thời điểm con lươn sói khổng lồ bị chặt đầu vẫn chưa được xác định.

Kể từ khi được đăng tải trên trang Reddit, video lập tức thu hút sự chú của cộng đồng mạng.

"Mỗi ngày, ông Trời đều cho tôi một lý do để tránh xa đại dương", một người viết. Một người khác bình luận: "Thật không thể tin được là con quái vật này tồn tại".

Lươn sói là sinh vật biển có bộ hàm cực khỏe, giúp chúng nghiền nát dễ dàng nhiều vật cứng. Tên gọi lươn sói bắt nguồn từ hình dáng của loài động vật kỳ lạ này khi chúng có phần đầu giống chó sói và phần thân của lươn, trang Total Fisherman cho hay.

Món khoái khẩu của loài sinh vật biển này là cua và nhím biển. Chúng không phải loài hung dữ. Những con non thường sống gần mặt nước biển trong hai năm kể từ khi sinh ra. Khi trưởng thành, chúng chuyển xuống khu vực sâu hơn và ẩn nấp trong các hang động chúng tạo ra dưới đáy đại dương.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.