Cướp nhà băng kiếm tiền cưới vợ, thanh niên bị chính cô dâu bắt quả tang

Một chú rể ở Texas đã bị bắt vì tội cướp nhà băng, vụ việc xảy ra trước lễ cưới của hắn một ngày, tên cướp khai rằng hắn cần tiền cho chi phí thuê lễ đường và mua nhẫn cưới.

Ngân hàng xảy ra vụ cướp.
Ngân hàng xảy ra vụ cướp.

Heath Edward Bumpous ở thành phố Crockett, tiểu bang Texas, Mỹ đã cướp ngân hàng Citizens State ở Grovento, vào khoảng 11h30 sáng hôm thứ 6.

Vụ việc xảy ra trước lễ cưới của hắn một ngày, tên cướp khai rằng hắn cần tiền cho chi phí thuê lễ đường và mua nhẫn cưới. Hắn đã dùng sùng khống chế nhân viên giao dịch của ngân hàng, yêu cầu họ nộp tiền mặt cho hắn.

Cướp nhà băng kiếm tiền cưới vợ, thanh niên số nhọ bị chính tay cô dâu bắt quả tang - Ảnh 1.

Heath Edward Bumpous.

Để truy bắt thủ phạm, sở cảnh sát hạt Trinity đã đăng tải một hình ảnh của tên cướp cắt từ video giám sát lên trang mạng xã hội Facebook. Trớ trêu thay vợ chưa cưới của Bumpous đã thấy hình ảnh đó và nhận ra vị hôn phu của mình.

Vợ chưa cưới của Bumpous đang là nhân viên y tế làm việc tại sở cứu hỏa Crockett, sau khi nhận ra Bumpous cô đã khuyên hắn ra đầu thú nếu không thì cô sẽ tố cáo hắn. Tên cướp đã buộc phải ra đầu thú ở tòa án hạt Houston.

Cướp nhà băng kiếm tiền cưới vợ, thanh niên số nhọ bị chính tay cô dâu bắt quả tang - Ảnh 2.

Bumpous và vị hôn thê.

Cướp nhà băng kiếm tiền cưới vợ, thanh niên số nhọ bị chính tay cô dâu bắt quả tang - Ảnh 4.

Hình ảnh của Bumpous được cắt ra từ camera giám sát.

Cướp nhà băng kiếm tiền cưới vợ, thanh niên số nhọ bị chính tay cô dâu bắt quả tang - Ảnh 5.

Cô vợ chưa cưới của Bumpous, người khuyên hắn ra đầu thú.

 Ngân hàng xảy ra vụ cướp cách nơi Bumpous ở khoảng 30 phút chạy xe, lúc bỏ trốn hắn đã vứt hết quần áo đang mặc và khẩu súng để phi tang.

Cảnh sát đã thu thập đủ vật chứng để tiến hành khởi tố. Heath Edward Bumpous, một cựu nhân viên của EMS, đã bị khởi tố với tội danh cướp ngân hàng, phía luật sư bào chữa đã chấp nhận bản án, số tiền bị cướp cũng đã được hoàn trả.

Dĩ nhiên là với hành động sai trái này, lễ cưới của Bumpous đã bị hủy.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ