Cuộc sống sang chảnh của sư tử "thú cưng" gia đình tỷ phú

Đây là cuộc sống của một con sư tử cái tại một gia đình giàu có ở Pakistan, con sử tử này được chăm bẵm như con, nằm phòng riêng có điều hòa và ngốn hơn 70 triệu đồng tiền thức ăn mỗi tháng.

Cuộc sống sang chảnh của sư tử "thú cưng" gia đình tỷ phú
Tại một số quốc gia ở Trung Đông mà điển hình là Pakistan coi việc nuôi thú hoang trong nhà là thú vui riêng của giới thượng lưu.

Anh Zulkaif Chaudhary, 33 tuổi, đến từ thành phố Multan, Pakistan, đã mua một con sư tử cái 6 tháng trước, đặt tên là Babbar, nuôi và chăm sóc cẩn thận như con cái trong nhà.

Anh Chaudhary cho phép “người bạn bốn chân” của mình tự do đi lại trong ngôi biệt thự bằng gỗ sang trọng của gia đình. Chú sư tử Babbar có phòng riêng như các thành viên khác trong gia đình, được lắp điều hòa tránh nóng và ngủ trên giường nệm êm ấm.

Dù có cậu con trai 2 tuổi nhưng anh Chaudhary không xích sư tử Babbar mà để nó thoải mái đi lại. “Tôi coi Babbar như con mình. Khi Babbar mới 2 tháng tuổi, tôi đã mua về và nuôi dưỡng. Đến nay đã nửa năm rồi. Tôi yêu sư tử và muốn chăm sóc chúng”.

Anh Chaudhary cho biết, cậu con trai 2 tuổi của anh vẫn chơi đùa hàng ngày với sư tử Babbar. Thậm chí khách đến chơi nhà đã quen với hình ảnh một chú sư tử lớn lượn lờ tự do. Họ thoải mái chụp ảnh cùng sư tử như một thú cưng được nuôi nhốt mà không tỏ ra sợ hãi.

Từ chối tiết lộ địa điểm mua sư tử Babbar nhưng anh Chaudhary cho biết phải bỏ ra 3200 bảng Anh (gần 100 triệu đồng) để sở hữu con vật này.

Hiện Babbar đang tuổi lớn nên phát triển rất nhanh, ăn thịt cừu, thịt bò hàng ngày. Anh Chaudhary tiết lộ, riêng tiền ăn mỗi tháng của con vật đã tiêu tốn khoảng 2400 bảng Anh (70 triệu đồng).

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ