Cô mèo mặt cau có, kênh kiệu được mến mộ trên Instagram

Koyuki, một cô mèo thuộc giống Scottish ở Nhật Bản nổi tiếng vì khuôn mặt suốt ngày lườm nguýt và kênh kiệu, khiến người nào nhìn thấy cũng phải bật cười.

Cô mèo mặt cau có, kênh kiệu được mến mộ trên Instagram
Koyuki là một cô mèo thuộc giống Scottish

Koyuki là một cô mèo thuộc giống Scottish ở Nhật Bản với thân hình tròn trĩnh với bộ lông mượt như tơ. Koyuki sẽ như mọi cô mèo khác nếu như nàng ta không sở hữu một khuôn mặt suốt ngày cau có, lườm nguýt và tỏ vẻ kênh kiệu, khiến ai nhìn thấy cũng phải bật cười.

Trước Koyuki, một nàng mèo khác có biệt hiệu Grumpy Cat đã khuấy đảo mạng xã hội với khuôn mặt có biểu cảm tương tự,

Trước Koyuki, một chú mèo có biệt hiệu Grumpy Cat đã khuấy đảo mạng xã hội với khuôn mặt có biểu cảm tương tự. Nhưng theo nhiều fan hâm mộ, Koyuki còn sở hữu "thần thái" đặc biệt hơn.

Cô mèo này tỏ ra

Cô mèo này tỏ ra nghi ngờ với mọi đồ ăn thức uống trước mặt mình, nhưng hễ không ai chú ý là nàng ta liền rũ bỏ vẻ kiêu căng và xơi đồ ăn ngay tắp lự.

Ngay cả khi lau mặt liếm mày,

Ngay cả khi lau mặt liếm mày, Koyuki vẫn giữ phong thái của một bà hoàng khó chiều.

Theo lời chủ nhân của cô mèo này, Koyuki năm nay đã được 9 tuổi, sống tại thành phố biển Yokohama. Trong tiếng Nhật,

Theo lời chủ nhân của cô mèo này, Koyuki năm nay đã được 9 tuổi, sống tại thành phố biển Yokohama. Trong tiếng Nhật, Koyuki có nghĩa là "tuyết trắng".

Mặc thân hình khá ục ịch, nàng mèo này lại tỏ ra nhanh nhẹn hoạt bát

Mặc thân hình khá ục ịch, nàng mèo này lại có phong cách khá nhanh nhẹn hoạt bát. Dù có bộ dạng "khó ở", Koyuki vẫn tỏ ra luôn lắng nghe chủ nhân khi cho ăn hay được vuốt ve, ẵm bồng.

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao của mình, Koyuki còn lọt vào mắt xanh của các nhà

Trang cá nhân dành riêng cho Koyuki đã thu hút gần 20 nghìn người theo dõi, mỗi bức ảnh đạt hàng nghìn lượt like. Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao của mình, Koyuki còn lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng quảng cáo.

Theo ione

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.