Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời

Thấy vật thể kỳ quái, cả gia đình đua nhau chụp ảnh kỷ niệm, 2 hai ngày sau, họ choáng váng phát hiện ra thứ họ đứng kề cận hôm đó có thể lấy đi tính mạng trong nháy mắt.

Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời

Trong một lần cô Kelly Gravell đi dạo cùng chồng con ở bãi biển tại Cảng Burry ở xứ Wales, họ phát hiện một vật thể kỳ lạ có kích thước lớn nằm giữa bãi cát, bên ngoài bao phủ đầy hàu và vỏ sò.

Dù thấy hình dáng của vật thể khá kỳ quái nhưng họ nghĩ nó hoàn toàn nghĩ nó vô hại. Vì thế, cô đã để những đứa con của mình vô tư chơi đùa và chụp ảnh quanh nó.

Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 1.
Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 2.

Con trai và con gái của Kelly chơi đùa bên khối vật thể kỳ lạ trên biển.

Vài ngày sau, truyền thông địa phương đưa tin các quan chức thuộc Vườn quốc gia Pembrook xác nhận rằng họ vừa tìm thấy một quả thủy lôi (mìn biển) từ Thế chiến II trên bãi biển gần Cảng Burry, chính nơi họ đã tới chụp ảnh và đùa nghịch với nó.

Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 3.
Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 4.
Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 5.

Chỉ vài ngày sau, truyền thông địa phương đưa tin phát hiện thấy quả mìn biển tại nơi mà gia đình Kelly đã tới

Bán tín bán nghi, lúc đầu, họ nghĩ rằng quả thủy lôi đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng sau khi kiểm tra lại hình ảnh trên bản tin và vật thể trong bức hình chụp hôm đó thì cả gia đình mới tá hỏa nhận ra đó chính là “quái vật mìn” trên truyền hình. Họ đã chơi đùa vô tư mà không biết rằng việc đến gần nó thôi cũng có thể đe dọa đến tính mạng của mình.

Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 6.

Cô Kelly và chồng con.

Kelly vẫn sốc khi kể lại khoảnh khắc tử thần: "Chúng tôi bị mê hoặc bởi những con hàu dát quanh thân nó. Tôi thậm chí còn nói đùa rằng đó là một quả mìn lớn, nhưng không hề nghĩ đó là sự thật".

Cô nói: "Thật không thể tin vào điều đó, chúng tôi đã rất may mắn. Lần sau chắc chắn chúng tôi sẽ phải dè chừng và tránh xa những thứ tương thự như thế." 

Kelly cho biết sau sự việc này, có lẽ gia đình cô sẽ phải lánh xa bãi biển một thời gian. Allison Thomas David, một nhà báo của quận Carmarthenshire, cho biết những thứ tương tự thủy lôi thường bị dạt vào bờ, nhưng những trường hợp như vậy thường được các đội bảo vệ phát hiện và cho nổ trước khi người dân phát hiện và lại gần nó.

Chụp ảnh với vật thể kỳ lạ trên biển, vài ngày sau gia đình tá hỏa phát hiện sự thật rụng rời - Ảnh 7.

Mìn biển thường được sử dụng trong Thế chiến II.

Theo National Interest, thủy lôi, hay còn gọi là mìn biển, là một trong những loại vũ khí phá hủy nhiều tàu hải quân Mỹ hơn bất kỳ loại mối đe dọa nào khác trong thế chiến II.

Hàng nghìn quả mìn được cài dưới biển và chắc chắn không phải tất cả chúng đã được dọn dẹp sạch sẽ. Chúng trôi nổi dưới biển và một trong số đó bị dạt về đây.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.